Doanh nghiệp

Đón cơ hội, Giao hàng nhanh (GHN) đầu tư kho trung chuyển 40.000m2 - lớn nhất phía Nam

Yên Hoàng 04/10/2023 - 21:50

Tốc độ xử lý đơn hàng tối đa của kho vận này đạt mức 100.000 đơn/giờ và lên tới 2 triệu đơn/ngày, nhanh gấp gần 2 lần so với hiện tại.

Ngay trong dịp kỷ niệm 11 năm thành lập mới đây, Công ty Giao Hàng Nhanh (GHN) đã chính thức công bố khánh thành và đưa vào hoạt động kho trung chuyển Xuyên Á. Với diện tích hơn 40.000 m2, đây hiện là kho phân loại tự động lớn và hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam của Giao Hàng Nhanh.

Đón cơ hội, Giao hàng nhanh (GHN) đầu tư kho trung chuyển 40.000m2 - lớn nhất phía Nam

Với mức đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng, kho trung chuyển Xuyên Á được trang bị công nghệ Wheel Sorter, phân loại và xử lý hàng hoá tự động 100%, nâng cao hiệu suất xử lý, đồng thời giúp tránh hạn chế các rủi ro gây ảnh hưởng đến hàng hoá.

Tốc độ xử lý đơn hàng tối đa của kho Xuyên Á đạt mức 100.000 đơn/giờ và lên tới 2 triệu đơn/ngày, nhanh gấp gần 2 lần so với hiện tại (tính trên tổng công suất của cả 3 kho là Đài Tư, HCM và Xuyên Á).

Ngoài ra, hệ thống công nghệ của kho trung chuyển Xuyên Á được chính đội công nghệ Giao Hàng Nhanh tự xây dựng và quản lý, qua đó giúp việc kiểm soát dễ dàng và xử lý khi có lỗi phát sinh.

Kho Xuyên Á tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Khu công nghiệp Xuyên Á, Đức Hòa, tỉnh Long An, khu vực có địa lý thuận lợi cùng hệ thống giao thông liên vùng, có cửa ngõ nối liền Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long, có chung đường ranh giới với TP HCM.

Nhờ thuận lợi về mặt địa lý, Kho Xuyên Á có thể giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa trong khu vực miền Nam. Đây được coi là “Át chủ bài” của Giao Hàng Nhanh, yếu tố chiến lược trong việc tối ưu hệ thống quy trình, cũng như chi phí trong khâu vận hành.

Với thương vụ đầu tư này, Giao Hàng Nhanh tiếp tục khẳng định sức mạnh thương hiệu, thực hiện tầm nhìn và định hướng đón đầu thị trường bán lẻ trực tuyến lẫn tiêu dùng phục hồi nhanh chóng cho giai đoạn tới.

Trong một năm trở lại đây, Giao Hàng Nhanh không ngừng nỗ lực tối ưu chi phí mạng lưới giao hàng để có thể cung cấp các bảng giá tốt nhất và giúp hàng trăm nghìn cửa hàng, nhà bán lẻ tối ưu được thêm 15% chi phí so với các dịch vụ giao hàng khác.

Alibaba mở dịch vụ giao hàng 5 ngày Mỹ - Trung

Xanh SM tiến quân vào thị trường giao hàng nhanh Xanh Express

KQKD năm 2022 của doanh nghiệp đứng sau The Coffee House, Giao Hàng Nhanh: Lỗ càng thêm lỗ

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/don-co-hoi-giao-hang-nhanh-ghn-dau-tu-kho-trung-chuyen-40000m2-lon-nhat-phia-nam-204039.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đón cơ hội, Giao hàng nhanh (GHN) đầu tư kho trung chuyển 40.000m2 - lớn nhất phía Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH