Chứng khoán

Động thái mới của VinFast (VFS) tại thị trường Mỹ

Lan Phương 21/07/2024 13:16

Sau kết quả ấn tượng nửa đầu năm 2024 với 21.747 ô tô điện được bàn giao, tăng 92%, VinFast vừa có hành động hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường xe điện.

VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố thành lập Hội đồng cố vấn đại lý tại Mỹ. Hội đồng này tập hợp những đại diện xuất sắc từ các đại lý VinFast trên khắp nước Mỹ, được lựa chọn dựa trên cam kết về dịch vụ khách hàng và chuyên môn trong ngành.

Hội đồng cố vấn sẽ đóng vai trò cầu nối quan trọng giữa VinFast Auto và mạng lưới 25 đại lý đang không ngừng mở rộng. Buổi họp đầu tiên của tổ chức này đã diễn ra vào ngày 17/7 tại Los Angeles, California.

Tại đây, các thành viên đã cùng ban lãnh đạo VinFast thảo luận và chia sẻ những góc nhìn giá trị về các vấn đề then chốt như kinh nghiệm bán hàng, tối ưu hoá quy trình bảo hành, lập kế hoạch sản phẩm tương lai, xu hướng thị trường, chương trình bán hàng cạnh tranh cùng các sáng kiến kinh doanh.

Ông David Duncan, Phó Giám đốc Kinh doanh và Marketing VinFast Auto, chia sẻ: "Chúng tôi rất phấn khởi khi thành lập Hội đồng cố vấn đại lý VinFast và được chào đón những thành viên xuất sắc này.

Kinh nghiệm và sự tận tâm của họ là tài sản vô giá, giúp chúng tôi tiếp tục mở rộng thị phần tại Mỹ. Chúng tôi mong muốn xây dựng một môi trường hợp tác, nơi mọi người có thể học hỏi lẫn nhau và cùng nhau mang đến trải nghiệm khách hàng tuyệt vời."

Ông David Coyle, Giám đốc Đại lý Leith VinFast tại Raleigh, Bắc Carolina, cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được chọn vào Hội đồng cố vấn đại lý VinFast. VinFast là một công ty với tầm nhìn táo bạo về tương lai di chuyển, và tôi rất hào hứng được đóng góp vào thành công của họ. Hội đồng này là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi trao đổi cởi mở và hợp tác chặt chẽ, đảm bảo VinFast luôn dẫn đầu thị trường xe điện."

Các thành viên của Hội đồng cố vấn đại lý VinFast bao gồm: David Coyle, Leith VinFast (Raleigh, NC); David Sansing, Sandy Sansing VinFast (Pensacola, FL); Elie Hanna, Hannah VinFast (Bradenton, FL); Damian Mills, VinFast Triad (Greensboro, NC) và Bill Auffenberg, VinFast Katy (Katy, TX).

Về kết quả kinh doanh, trong quý II/2024 VinFast công bố bán được khoảng 12.000 xe điện, tăng 24% so với quý I. Tính chung nửa đầu năm 2024, VinFast đã giao 21.747 ô tô điện, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 92% so với cùng kỳ năm 2023. Tuy nhiên nếu so với kế hoạch năm, hãng xe này mới hoàn thành được khoảng 25%.

>> Vingroup (VIC) đã rót hơn 12.000 tỷ đồng xây dựng tổ hợp nhà máy VinFast

Khẳng định năm 2024 Vinhomes (VHM) lập kỷ lục mới, tỷ phú Phạm Nhật Vượng chi hơn 39.000 tỷ đồng đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại 2 tỉnh thành

Vinfast (VFS) khởi công nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia, tổng vốn đầu tư 200 triệu USD

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dong-thai-moi-cua-vinfast-vfs-tai-thi-truong-my-242656.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Động thái mới của VinFast (VFS) tại thị trường Mỹ
POWERED BY ONECMS & INTECH