Doanh nghiệp

Dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf 270ha tại Thừa Thiên - Huế chính thức được phê duyệt

Giai Nhi 11/10/2024 - 08:23

Khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf này tại Thừa Thiên - Huế có quy mô dân số khoảng 3.000 người, phục vụ 2.300 khách du lịch.

HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 cho khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp sân golf và các dịch vụ phụ trợ tại xã Điền Hòa, huyện Phong Điền. Đây là dự án nằm trong danh mục các dự án trọng điểm kêu gọi đầu tư giai đoạn 2021-2030.

Dự án có quy mô khoảng 270ha, một mặt giáp biển Đông, một mặt giáp rừng sản xuất và gần khu vực đất dự án bến cảng. Quy hoạch dự kiến cho khu vực này sẽ bao gồm dân số khoảng 3.000 người, phục vụ khoảng 2.300 khách du lịch mỗi ngày và cung cấp việc làm cho khoảng 700 lao động.

Khu du lịch này sẽ được phát triển thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp sân golf và các khu dịch vụ phụ trợ. Các hạng mục này sẽ được thiết kế theo quy mô và tiêu chuẩn kỹ thuật hiện đại, nhằm phục vụ cả cư dân địa phương lẫn khách du lịch trong và ngoài nước.

Ông Hồ Hữu Phú, Giám đốc Ban Đầu tư và Xây dựng huyện Phong Điền, đơn vị chịu trách nhiệm lập quy hoạch, cho biết rằng công tác quy hoạch đang trong quá trình triển khai. Hiện nay, đơn vị tư vấn đã được giao nhiệm vụ xây dựng kế hoạch công việc, lập đồ án quy hoạch và dự toán để chuẩn bị cho việc lựa chọn nhà thầu.

Ông Phú cũng cho biết, do diện tích dự án lớn lên đến 270ha, nên việc lập quy hoạch dự kiến sẽ kéo dài đến tháng 12/2024. Sau khi quy hoạch hoàn thành, sẽ có thêm thông tin chi tiết về dự án được công bố.

>> Tập đoàn Trump bắt tay cùng công ty của Chủ tịch Đặng Thành Tâm đầu tư vào Hưng Yên

Thừa Thiên Huế chi gần 30 tỷ đồng làm cầu chữ Y độc đáo, kết nối giao thông sinh thái

T&T Golf hiện thực hóa khát vọng đưa sân golf Văn Lang Empire T&T Golf Club đạt chuẩn quốc tế qua việc hợp tác cùng 54

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/du-an-khu-nghi-duong-ket-hop-san-golf-270ha-tai-thua-thien-hue-chinh-thuc-duoc-phe-duyet-253038.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf 270ha tại Thừa Thiên - Huế chính thức được phê duyệt
POWERED BY ONECMS & INTECH