Sống

Đúng cuối tuần này, 3 con giáp liên tục được quý nhân đưa đường dẫn lối, đạp trúng hố vàng, may mắn đủ đường

Thanh Thanh 23/09/2023 00:10

Những con giáp này được quý nhân phù trợ, đánh đâu thắng đó, hồng phúc ngập tràn.

khỉ

Tuổi Thân

Người cầm tinh con khỉ nổi bật với tài trí hơn người, linh hoạt và giỏi giao tiếp. Họ luôn sáng tạo, có sẵn nhiều tài lẻ và ham học hỏi. Những người tuổi Khỉ thường hào phóng, cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ người khác nên có nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu quý. Đây là những yếu tố giúp tuổi Thân dễ dàng phát triển, thăng tiến nhanh trên con đường sự nghiệp.

Người tuổi Thân là con giáp vượng quý nhân trong tuần này nên các mối quan hệ của họ ngày càng rộng mở, đặc biệt là những người có khả năng giúp họ phát triển trong sự nghiệp. Nếu biết phát huy điểm mạnh về giao tiếp cũng như năng lực của bản thân, người tuổi Thân hoàn toàn có thể thu về lợi nhuận lớn, mở rộng kinh doanh hoặc nhận thưởng.

Hiện tại người tuổi Thân cố gắng bao nhiêu thì tương lai thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu, vậy nên bạn cần suy nghĩ tích cực và cố gắng không ngừng. Tình cảm là phương diện ít có điểm sáng nhất trong cuối tuần của người cầm tinh con khỉ.

Tuổi Hợi

tong-hop-hinh-anh-heo-cute-hai-huoc-dang-yeu-lam-hinh-nen_2

Ảnh: Internet

Hợi sẽ gặp may mắn, dễ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn vào cuối tuần này. Chính điều này sẽ giúp con giáp Hợi thành công hơn trong sự nghiệp và kiếm được nhiều tiền. Đồng thời, Hợi nên biết tận dụng những nguồn lực xung quanh sẽ càng dễ phát tài.

Tử vi cuối tuần này (23/9 - 24/9) cho biết, Hợi cũng bắt đầu có nhiều khởi sắc hơn trước đó rất nhiều, có thể nói đây là thời điểm cho con giáp này đón vận may tài lộc và có thêm nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân của mình. Mọi phương diện cuộc sống đều có bước tiến triển đáng kể, mọi công lao bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Ngọ

ngua-o-2

Ảnh: Internet

Người tuổi Ngọ thường có tài lãnh đạo, thông minh và vô cùng tháo vát. Họ không ngại thử sức mình trong những lĩnh vực khó và tìm kiếm được cơ hội tỏa sáng nhờ sự kiên trì, cầu tiến. Một trong những yếu tố giúp người tuổi Ngọ dễ làm giàu chính là họ vừa chăm chỉ lại vừa tiết kiệm, luôn biết “tích tiểu thành đại”.

Những người tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc vào cuối tuần này, rộng mở cơ hội để thể hiện bản thân. Đặc biệt vận trình tài chính có thể khởi sắc trong 2 ngày cuối tuần, bạn có khả năng nhận thưởng hoặc thu lại lãi lớn khi kinh doanh đầu tư. Tuổi Ngọ rất giỏi trong việc vun vén chi tiêu và thường đưa ra các quyết định tài chính sáng suốt.

Người cầm tinh con ngựa cũng có tin vui tình cảm vào cuối tuần này, nhưng bạn nên lưu ý xung đột với đồng nghiệp trong quá trình làm việc. Chú ý nắm bắt thời cơ nhưng tuổi Ngọ cũng đừng quên giữ sự bình tĩnh, đầu óc sáng suốt để đưa ra các quyết định đúng đắn khi có đại sự.

Tuổi Mùi

nhung-hinh-anh-de-con-de-thuong (1)

Ảnh: Internet

Mùi rất biết cách sống và ứng xử với những người xung quanh, tính tình hiền lành dễ chịu và lương thiện, chỉ cần không vượt qua giới hạn của con giáp này thì phần lớn mọi việc, người tuổi Mùi đều suy nghĩ cho người khác.

Là con giáp may mắn trong hai ngày cuối tuần này nên người tuổi Mùi có cơ hội tiếp cận với những cơ hội làm ăn, đầu tư đáng mơ ước mà hiếm người có được. Nếu chớp được thời cơ này, Mùi sẽ nhanh chóng trở nên giàu có.

Thời gian này, Mùi không chỉ có được sự ưu ái của Thần Tài mà còn được quý nhân phù trợ. Con giáp này có thể không tránh khỏi sóng gió nhưng sẽ nhanh chóng vượt qua, gặt hái được nhiều thành tựu. Vốn là người thông minh, nhanh nhạy, có khả năng, người tuổi Mùi sẽ ngày càng phát triển nhanh khi được quý nhân giúp đỡ.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ấn tượng ngôi chùa hơn 800 tuổi sở hữu pho tượng Phật bằng gỗ lúa lớn nhất Việt Nam

Khởi đầu tuần mới (18/9 - 24/9): 3 con giáp này có vận may bùng nổ, tài lộc ùn ùn kéo đến

Trước thềm Trung thu, 3 con giáp đại phát đại lợi, “sa chân chĩnh vàng”

Đúng mùng 1 tháng 8 âm lịch, 3 con giáp này vượt qua khó khăn, cầu được ước thấy, Thần Tài gõ cửa

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dung-cuoi-tuan-nay-3-con-giap-lien-tuc-duoc-quy-nhan-dua-duong-dan-loi-dap-trung-ho-vang-may-man-du-duong-d108903.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đúng cuối tuần này, 3 con giáp liên tục được quý nhân đưa đường dẫn lối, đạp trúng hố vàng, may mắn đủ đường
POWERED BY ONECMS & INTECH