Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Pháp luật
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thế giới 24h
Tài chính quốc tế
Khám phá
Thị trường
Xe
Hàng hóa - Tiêu dùng
Việc làm
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Pháp luật
Theo dõi chúng tôi
đường hầm dưới biển
Vượt Trung Quốc, hai quốc gia châu Á bắt tay xây dựng đường hầm dưới biển dài 190km phá vỡ mọi kỷ lục xây dựng
Dự án đường hầm Iran-Qatar có thể trở thành một bước ngoặt thay đổi cục diện thương mại và địa chính trị trong khu vực, mang lại lợi ích kinh tế và chiến lược lớn cho cả hai nước.
4 tháng trước
|
Thế giới
Mất 23 năm lập kế hoạch, 9 năm thi công, huy động cỗ máy khổng lồ nặng hơn 3.000 tấn, thành công xây dựng tổ hợp công trình với gần 10km hầm xuyên biển
Một quốc gia ghi kỷ lục mới với đường hầm dưới biển dài nhất sâu nhất thế giới 46 tỷ USD, chuyên chở 6.000 phương tiện/ngày
Siêu dự án đường hầm dưới biển dài nhất thế giới: Ngốn 360.000 tấn thép, huy động máy móc đào 13 triệu m3 khối đất, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn 10 phút
Bùng binh dưới biển đầu tiên trên thế giới, nổi tiếng với hình dáng độc lạ chưa từng có
Bùng binh độc lạ này được xây dựng trong hệ thống đường hầm dài 11km.
một năm trước
|
Xã hội
Hầm đường sắt dưới biển dài nhất thế giới nối liền hai hòn đảo lớn, được xây dựng tại nơi từng xảy ra thảm họa kinh hoàng nuốt chửng hơn 1.400 sinh mạng
Để có được công trình bền vững, đủ sức vượt qua thiên tai, quá trình xây dựng đường sắt tính đến hàng chục năm với sự tham gia của 14 triệu công nhân.
một năm trước
|
Xã hội
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
Người dân Hồng Kông 'đổ xô' xem tàu sân bay Trung Quốc
2.
Hạ viện thông qua dự luật 'lớn và đẹp' của Tổng thống Trump với số phiếu sít sao
3.
Hóa đơn điện Hà Nội tăng vọt, người dân than trời, EVNHANOI chỉ rõ thủ phạm
4.
MBBank: Thế lực mới đang tái định hình Big 5 ngành ngân hàng
5.
Đà Nẵng sẽ có thêm hai phân khu mới gần 6.500ha
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH