Tài chính Ngân hàng

Eximbank (EIB) bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc, củng cố ban lãnh đạo trước thềm ĐHĐCĐ

Hoàng Hiếu 10/10/2024 - 18:58

Eximbank (EIB) bừa bổ nhiệm ông Phạm Đăng Khoa làm Phó Tổng Giám đốc từ 11/10, nâng tổng số thành viên ban điều hành lên 7 người.

Ngày 10/10, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank, mã: EIB) vừa thông báo bổ nhiệm ông Phạm Đăng Khoa làm Phó Tổng Giám đốc từ ngày 11/10/2024, với nhiệm kỳ 3 năm.

Ông Khoa, sinh năm 1983, sẽ chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động trong phạm vi được giao. Với sự bổ sung này, ban điều hành Eximbank hiện có 7 thành viên, trong đó, ông Nguyễn Hoàng Hải tiếp tục giữ vị trí Quyền Tổng Giám đốc.

Eximbank (EIB) bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc, củng cố ban lãnh đạo trước thềm ĐHĐCĐ
Thông tin về Ban Tổng Giám đốc trên website của Eximbank, nguồn: Eximbank

Trước đó, vào ngày 03/10, Eximbank cũng đã tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải làm Quyền Tổng Giám đốc với thời hạn 3 năm. Ông Hải, sinh năm 1978, có kinh nghiệm dày dặn trong ngành ngân hàng, từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao tại ABBank và EVN Finance.

Sự thay đổi nhân sự cấp cao này cho thấy Eximbank đang nỗ lực củng cố bộ máy quản trị trước những biến động và thách thức của thị trường tài chính.

Trong thời gian tới, Eximbank sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường vào ngày 28/11/2024 để thảo luận về việc thay đổi trụ sở chính và các nội dung quan trọng khác. Đại hội lần này sẽ diễn ra tại Hà Nội, khác với những năm trước thường tổ chức tại TP. HCM.

>> Lý do khiến loạt ngân hàng tổ chức Đại hội cổ đông bất thường

Eximbank (EIB) ấn định ngày họp Đại hội đồng cổ đông bất thường

Eximbank (EIB) ủng hộ 10 tỷ đồng cho chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/eximbank-eib-bo-nhiem-them-pho-tong-giam-doc-cung-co-ban-lanh-dao-truoc-them-dhdcd-253011.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Eximbank (EIB) bổ nhiệm thêm Phó Tổng Giám đốc, củng cố ban lãnh đạo trước thềm ĐHĐCĐ
POWERED BY ONECMS & INTECH