Doanh nghiệp

FPT khai trương văn phòng mới tại đặc khu kinh tế và công nghệ cao của Malaysia

Huy Hoàng 20/07/2024 - 15:09

FPT đang có 1.250 nhân sự tham gia triển khai các dự án cho thị trường Malaysia.

FPT vừa tổ chức Lễ khánh thành văn phòng thứ 2 tại Kuala Lumpur, Malaysia. Tham dự sự kiện có Đại sứ Việt Nam tại Malaysia Đinh Ngọc Linh, các lãnh đạo cấp cao của FPT Software, CEO của Tập đoàn Kinh tế kỹ thuật số Malaysia (MDEC) Ts. Mahadhir Aziz, Giám đốc Giải pháp tùy chỉnh của PETRONAS Lisa Chan và các khách mời.

Văn phòng mới của FPT tọa lạc tại Tầng 9 của tòa nhà hạng A Menara Hapseng 3, đường Jalan P Ramlee, thủ đô Kuala Lumpur, đây là đặc khu kinh tế và khu kinh doanh công nghệ cao của Malaysia.

FPT khai trương văn phòng mới tại đặc khu kinh tế và công nghệ cao của Malaysia
Hình ảnh tại Lễ khánh thành

Việc FPT mở văn phòng thứ 2 tại Kuala Lumpur được cho là sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao năng lực sản xuất và tư vấn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về công nghệ mới, đặc biệt là công nghệ AI tại thị trường này. Đồng thời mở ra cơ hội hợp tác với các khách hàng trong mảng Năng lượng, Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm (BFSI), Y tế và Sản xuất trong khu vực và trên toàn cầu.

Hiện tại, FPT đang có 1.250 nhân sự tham gia triển khai các dự án cho thị trường Malaysia. Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy đổi mới trong các lĩnh vực trọng tâm, thời gian tới FPT có thể sẽ bổ sung thêm 300-500 chuyên gia tại đây.

"Trong 10 năm qua, FPT đã có sự hiện diện mạnh mẽ tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Văn phòng mới tại Kuala Lumpur đóng vai trò là Trung tâm cung cấp dịch vụ chuyển đổi số tại khu vực, là một trong những bệ phóng quan trọng, thúc đẩy nỗ lực mở rộng của Công ty trên toàn cầu", ông Nguyễn Khải Hoàn, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc tài chính FPT Software, cho biết.

FPT khai trương văn phòng mới tại đặc khu kinh tế và công nghệ cao của Malaysia

Về kế hoạch 5 năm tới, FPT đang đặt mục tiêu sẽ mở thêm một Trung tâm sản xuất toàn cầu ở Sarawak và Kuching (phía Đông Malaysia) để phục vụ khách hàng tại các khu vực lân cận và từ quốc gia Brunei, qua đó tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ CNTT của công ty trên toàn cầu.

Đạt quy mô doanh thu 1 tỷ USD từ thị trường nước ngoài, FPT hiện là công ty CNTT lớn nhất khu vực Đông Nam Á và đứng trong Top 50 công ty dịch vụ CNTT khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Tập đoàn đã hiện diện tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cung ứng dịch vụ công nghệ tới hơn 1.000 khách hàng toàn cầu, trong đó có gần 100 khách hàng thuộc danh sách Fortune Global 500 đang hoạt động trên đa lĩnh vực như hàng không vũ trụ, năng lượng, xe hơi, bán lẻ, tài chính ngân hàng, y tế, thương mại điện tử.

>>Quốc Cường Gia Lai (QCG) đã chi bao nhiêu cho thương vụ 39-39B Bến Vân Đồn?

Quốc Cường Gia Lai (QCG) đã chi bao nhiêu cho thương vụ 39-39B Bến Vân Đồn?

Bất ngờ thu nhập của nhân viên Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/fpt-khai-truong-van-phong-moi-tai-dac-khu-kinh-te-va-cong-nghe-cao-cua-malaysia-242525.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
FPT khai trương văn phòng mới tại đặc khu kinh tế và công nghệ cao của Malaysia
POWERED BY ONECMS & INTECH