Giá xe máy Honda Vision bất ngờ “chạm đáy” trong tháng 8/2022

19-08-2022 10:16|Thảo Nguyên

Khắc phục được nguồn cung, mẫu xe máy Honda Vision đã dần hạ nhiệt sau thời gian dài đội giá kỷ lục tới 60 triệu đồng.

Từng thuộc phân khúc xe tay ga giá rẻ, Honda Vision là mẫu xe máy được giới trẻ ưa chuộng và có số lượng bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua nhờ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và nhỏ gọn.

Honda Vision hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Thêm vào đó, hãng xe Nhật Bản đã vay mượn một số đường nét thiết kế trên mẫu xe ga cao cấp SH để làm mới Vision nên dòng xe này ngày càng được nhiều người săn đón.

Tính đến tháng 6/2022, giá xe Honda Vision bản tiêu chuẩn có giá 47,55 triệu đồng, bản cao cấp có giá 49,195 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 50,2 triệu đồng. Riêng bản cá tính vẫn giữ giá bán là 53,173 triệu đồng.

Các phiên bản của Honda Vision liên tiếp được các đại lý đẩy giá bán.

Nguyên nhân chủ yếu là do tình trạng khan hàng các mẫu xe của Honda.

Sau thời điểm khắc phục được nguồn cung, giá xe Honda Vision đã không còn giữ mức cao ngất như thời điểm đầu tháng 6, tháng 7. Đáng chú ý khi tất cả phiên bản Honda Vision tại các đại lý đều đang giảm mạnh.

Một số đại lý Honda tại khu vực Hà Nội còn giảm giá của Honda Vision xuống còn ở mức 33 triệu đồng. Nếu với giá bán này, Honda Vision cũng chỉ bán chênh lệch hơn 3 triệu đồng, khác hẳn với mức chênh lệch trước đây.

Có thời điểm, Honda Vision bán chênh lệch lên đến hơn 20 triệu đồng.

Giá niêm yết của hãng lần lượt là: tiêu chuẩn: 29,99 triệu đồng, cao cấp 30,7 triệu đồng, đặc biệt: 31,99 triệu đồng và cá tính 34,49 triệu đồng.

Lý giải nguyên nhân giá Honda Vision giảm mạnh, nhân viên bán hàng tại Honda cho biết: "Hãng xe đã tìm được nguồn cấp linh kiện mới nên khắc phục được việc thiếu nguồn cung, trong đó không những xe Vision mà một số mẫu xe của Honda cũng sẽ giảm giá mạnh so với trước."

Thị trường ô tô Việt sụt giảm mạnh dù giá xe giảm liên tục

Nóng: Công ty LIFAN-Việt Nam vừa bị khởi tố vì sản xuất, buôn bán hàng giả xe máy

'Đại gia' xe điện BYD đổ bộ vào Việt Nam trong tháng 6, 'trình làng' 6 mẫu xe đủ phân khúc

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gia-xe-may-honda-vision-bat-ngo-cham-day-trong-thang-82022-144968.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giá xe máy Honda Vision bất ngờ “chạm đáy” trong tháng 8/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH