Giảm stress, cải thiện giấc ngủ: Sử dụng ngay tính năng này của iPhone

07-04-2022 10:41|Vân Vân

Apple đã ra mắt Background Sounds trên iOS 15 giúp người dùng giảm căng thẳng, cảm thấy thư giãn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tính năng hữu ích này.

Nghe tiếng mưa rơi, nước chảy thường giúp bạn cảm thấy thư giãn, tập trung tốt và ngủ ngon hơn. Người dùng thường mở YouTube hoặc tải một ứng dụng trả phí để được nghe những âm thanh này, nhưng trên thực tế có cách dễ dàng hơn.

Apple đã trang bị tính năng Background Sounds (Âm thanh trong nền) cho các thiết bị sử dụng iOS 15.

Theo đó, người dùng có thể sử dụng iPhone để bật các âm thanh như tiếng sóng biển, mưa rơi, nước chảy… bất cứ khi nào muốn và hoàn toàn miễn phí, không sợ bị gián đoạn do kết nối mạng hay quảng cáo chèn vào như khi mở trên YouTube.

Để="" bật="" tính="" năng="" này="" chỉ="" cần="" thực="" hiện="" thao="" tác="" rất="" đơn="" giản,="" bạn="" chọn="" cài="" đặt>="" trợ=""> Âm thanh/Hình ảnh> Âm thanh nền.

Tại đây, bạn có thể bật tính năng này và tùy chọn loại âm thanh muốn nghe với 5 hiệu ứng khác nhau gồm balanced (tiếng ồn cân bằng), bright (tiếng ồn sáng), dark noise (tiếng ồn tối), ocean (sóng biển), rain (mưa), và stream (suối chảy).

Bạn có thể chỉnh sửa âm lượng và tùy chọn sử dụng kết hợp với các phương tiện khác hoặc chọn dừng âm thanh khi khóa màn hình.

Apple cho biết tính năng này có thể giúp người dùng giảm thiểu sự phân tâm, giúp tập trung, bình tĩnh và cảm thấy thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày bận rộn căng thẳng.

Apple mất vị thế dẫn đầu tại thị trường Trung Quốc

Bất ngờ, Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á và thứ 4 thế giới về số cơ sở sản xuất cho Apple

CEO Tim Cook: 'Đối với Apple, không có chuỗi cung ứng nào trên thế giới quan trọng hơn Trung Quốc'

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/giam-stress-cai-thien-giac-ngu-su-dung-ngay-tinh-nang-nay-cua-iphone-117996.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giảm stress, cải thiện giấc ngủ: Sử dụng ngay tính năng này của iPhone
POWERED BY ONECMS & INTECH