Tài chính Ngân hàng

Giới 'siêu giàu' Vietcombank: Mất hành lý được đền bù lên đến 23,3 tỷ đồng và đặc quyền sử dụng 1.000 phòng chờ bay khắp thế giới

Lâm Anh 18/08/2024 - 14:14

Những khách hàng phân hạng Kim cương Elite tại Vietcombank cần đáp ứng loạt điều kiện về tài chính để duy trì phân hạng đồng thời, hưởng các dịch vụ ưu tiên.

Thông tin từ website của ngân hàng Vietcombank (VCB), khách hàng Kim cương Elite tại ngân hàng này sẽ được Bảo hiểm du lịch toàn cầu bồi thường lên đến 23,3 tỷ đồng cho các sự cố trong chuyến đi như mất hành lý, trì hoãn chuyến bay.

Ngoài ra, khách hàng phân hạng này còn được sử dụng không giới hạn hơn 1.000 phòng chờ tiện nghi trong nước và quốc tế, bất kể hạng vé hay hãng hàng không.

Để trở thành khách Kim cương Elite tại Vietcombank, khách hàng phải có số dư tiền gửi hoặc dư nợ vay tối thiểu từ 50 tỷ đồng trở lên hoặc sở hữu điểm quy đổi từ các sản phẩm Tiền gửi - Tiền vay - Thẻ - Bảo hiểm đạt ít nhất 250 điểm và duy trì số dư tiền gửi từ 5 tỷ đồng hoặc dư nợ vay từ 10 tỷ đồng trở lên.

Giới 'siêu giàu' Vietcombank: Mất hành lý được đền bù lên đến 23,3 tỷ đồng và đặc quyền sử dụng 1.000 phòng chờ bay khắp thế giới
Phòng chờ Vietcombank Priority Lounge

Chi một số tiền đáng kể để đạt được hạng VVIP, nhóm khách hàng siêu giàu này sẽ nhận nhiều quyền lợi cá nhân hóa như: phòng chờ và dịch vụ du lịch, đặc quyền phong cách sống, ưu đãi độc quyền, trải nghiệm ẩm thực cao cấp, trợ lý cá nhân và hoàn tiền không giới hạn.

Khách hàng duy trì hạng thẻ này còn được hỗ trợ 24/7 bởi tổng đài trợ lý chuyên biệt, từ việc lên kế hoạch du lịch, đặt dịch vụ golf, chăm sóc y tế, thưởng thức ẩm thực đến các dịch vụ tại nhà. Nếu cần hỗ trợ đưa đón và làm thủ tục nhanh tại sân bay, chuyên viên tổng đài sẽ sẵn sàng giúp khách đặt dịch vụ.

Ngoài ra, chủ thẻ Vietcombank Visa Infinite, thuộc nhóm khách hàng Kim cương Elite, có thể chọn một trong ba đặc quyền miễn phí: chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, hoặc nghỉ dưỡng du thuyền. Ví dụ, nếu chọn quyền lợi nghỉ dưỡng, khách hàng sẽ được trải nghiệm một đêm tại các resort hoặc khu nghỉ dưỡng sang trọng tiêu chuẩn quốc tế, với không gian lãng mạn để ngắm hoàng hôn, thưởng thức rượu vang, cocktails, hoặc đồ ăn nhẹ.

Bên cạnh những đặc quyền về trải nghiệm, khi chi tiêu bằng thẻ Vietcombank Visa Infinite, khách hàng còn được hoàn tiền lên đến 2%, không giới hạn giá trị hoàn tiền, đây là mức hoàn tiền cao nhất dành riêng cho khách hàng cao cấp của ngân hàng.

>> Ban lãnh đạo Vietcombank lý giải nguyên nhân tiền gửi khách hàng sụt giảm

Ukraine ráo riết tìm kiếm 'kho báu lớn thứ 3 thế giới' tại Việt Nam: Xuất khẩu tăng 4.000%, nước ta trở thành cứu tinh châu Á

Vietcombank cấp 7.700 tỷ đồng cho 4 dự án điện của TTC Group đang bị điều tra

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gioi-sieu-giau-vietcombank-mat-hanh-ly-duoc-den-bu-len-den-233-ty-dong-va-dac-quyen-su-dung-1000-phong-cho-bay-khap-the-gioi-245737.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Giới 'siêu giàu' Vietcombank: Mất hành lý được đền bù lên đến 23,3 tỷ đồng và đặc quyền sử dụng 1.000 phòng chờ bay khắp thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH