Chỉ trong nửa thập kỷ, làn sóng bùng nổ xe điện tại Trung Quốc đã biến thành cuộc “tử chiến” khốc liệt, nơi hàng trăm hãng đã biến mất không dấu vết và những kẻ trụ lại vẫn đang chìm trong vòng xoáy phá giá, nợ nần và nguy cơ phá sản.
Với nhà máy công suất 40.000 xe/tháng, hệ thống phân phối phủ khắp cả nước và dòng xe thông minh tích hợp AI, Pega không chỉ “cháy hàng” nội địa mà còn từng xuất khẩu sang Cuba.
Mẫu hatchback cỡ nhỏ chạy điện BYD Seagull đang gây chú ý toàn cầu với mức giá chỉ từ 223 triệu đồng và khả năng vận hành lên tới 405 km sau một lần sạc.