Health Park Holding "lấn sân" giáo dục với sự hợp tác cùng Đại học Đông Đô

10-03-2022 11:07|Thu Huyền

Đây là bước khởi đầu quan trọng trong việc định hình và phát triển thương hiệu Health Park Edu của Tập đoàn tại thị trường giáo dục Việt Nam.

Vừa qua, Health Park Holding đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược xã hội hóa Khoa Kiến trúc của trường Đại học Đông Đô. Việc hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị đóng vai trò quan trọng để khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển của Đại học Đông Đô và thương hiệu Health Park Edu nói riêng, cũng như sự nghiệp giáo dục phát triển bền vững của đất nước nói chung.

Tại Lễ ký kết, ông Khổng Hoài Nam, chủ tịch HĐQT Health Park Holding nhấn mạnh, "Health Park Holding là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với hệ sinh thái kinh doanh khép kín. Chúng tôi có nhu cầu rất lớn về nguồn nhân lực nhằm phục vụ mục tiêu trở thành doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam trong những năm tiếp theo. Vì vậy, việc đầu tư cho giáo dục là tất yếu và vô cùng cần thiết, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp cũng như sự hội nhập của đội ngũ nhân sự chất lượng cao có sức cạnh tranh mạnh mẽ với thị trường lao động khu vực."

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên thống nhất cùng tìm hiểu, nghiên cứu cơ chế hợp tác để có thể xây dựng chương trình đào tạo hiệu quả. Trong đó, Đại học Đông Đô đảm nhiệm trang bị hệ thống kiến thức lý luận nền tảng phục vụ cho ứng dụng thực tiễn. Bên cạnh việc đầu tư, Health Park Edu sẽ tham gia đóng góp định hướng chương trình đào tạo; phối hợp liên kết hỗ trợ đào tạo "cầm tay chỉ việc" thông qua chương trình thực tập sinh tại các Công ty trong hệ thống Health Park nhằm mang lại nguồn sinh viên chất lượng sau đào tạo, đáp ứng tốt nhu cầu đòi hỏi thực tế triển khai công việc từ các doanh nghiệp.

Việc tiến hành xã hội hóa Khoa Kiến trúc của Đại học Đông Đô là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển của Health Park Holding. Các kiến trúc sư tương lai từ Khoa Kiến trúc là nguồn nhân lực chủ động được đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc hợp tác này cũng mở ra cơ hội phát triển sâu rộng và hiệu quả trong lĩnh vực giáo dục của Health Park Holding; đồng thời khẳng định tầm nhìn dài hạn của Tập đoàn trong chiến lược gia tăng tầm ảnh hưởng với xã hội với những đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng và phát triển hệ thống các điểm nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam song Health Park Holding đang có những sự chuyển đổi mạnh mẽ trong cấu trúc doanh nghiệp. Mới đây, Tập đoàn này đã tiến hành tái cấu trúc thương hiệu, định hình rõ các ngành nghề hoạt động chuyên biệt, tạo sự chuyên nghiệp hóa trong vận hành. Trong đó, Health Park Edu là thương hiệu tập trung vào đầu tư phát triển giáo dục.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/health-park-holding-lan-san-giao-duc-voi-su-hop-tac-cung-dai-hoc-dong-do-123259.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Health Park Holding "lấn sân" giáo dục với sự hợp tác cùng Đại học Đông Đô
POWERED BY ONECMS & INTECH