Hoa hậu tặng sổ đỏ, ô tô cho nhân viên ở TP. HCM vì cống hiến lâu năm là ai, giàu cỡ nào?

Linh Chi 02/10/2024 - 14:42

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty, sự cống hiến của nhân viên xứng đáng được ghi nhận và tặng thưởng. Món quà sẽ tạo động lực để mọi người cùng nhau làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một nữ nhân viên được công ty tặng 500m2 đất vì đã cống hiến nhiều năm và đạt được thành tích tốt. Theo đó, nữ nhân viên này đã làm việc tại một công ty buôn bán giày dép, đồ gia dụng được 10 năm. Từ một nhân viên bán hàng "chân ướt chân ráo" vào làm việc, cô luôn chăm chỉ, không ngừng học hỏi, tham gia vào các khóa đào tạo của công ty để nâng cao tay nghề. Sau 10 năm gắn bó, đến nay cô đã được thăng chức lên làm trợ lý kiêm quản lý nội bộ.

Võ Thu Sương tặng thưởng sổ đỏ cho 2 nhân viên gắn bó lâu năm, có thành tích làm việc tốt. Ảnh: Internet

Võ Thu Sương tặng thưởng sổ đỏ cho 2 nhân viên gắn bó lâu năm, có thành tích làm việc tốt. Ảnh: Internet

Trước tâm huyết, sự nhiệt tình và gắn bó này, Võ Thu Sương - Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty đã quyết định thưởng 500m2 đất tại huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) cho nhân viên này.

Theo Dân trí đưa tin, đại diện công ty cho biết hoàn cảnh của nữ nhân viên không mấy khá giả, ba mẹ đều là công nhân và không có tài sản tích lũy. Vì thế, khi nhận được món quà này, ai nấy đều rất vui vì công sức, tâm huyết được ghi nhận.

Đây không phải là lần đầu tiên công ty này tặng thưởng món quà có giá trị lớn cho nhân viên. Trước đó, các nhân viên có thành tích làm việc tốt cũng được tặng xe máy, mua bảo hiểm nhân thọ trọn đời hay đi du lịch nghỉ dưỡng ở nước ngoài.

Đặc biệt, một nhân viên 54 tuổi còn được tặng 1.200m2 đất ở Lâm Đồng sau nhiều năm gắn bó. Cụ thể, nữ nhân viên này quê ở Sóc Trăng, 10 năm trước rời quê lên thành phố tìm việc, được giới thiệu vào làm giúp việc cho gia đình Võ Thu Sương. Là người chân chất, thật thà, chăm chỉ làm việc nên rất được lòng chủ nhà. Ngoài làm việc ở nhà chủ, bà còn là "bảo mẫu" của công ty. Ngoài lương hàng tháng, cuối năm nữ nhân viên còn được thưởng thêm tiền. Món quà lớn, bất ngờ nhất chính là sổ đỏ 1.200m2 khiến nữ nhân viên bật khóc vì quá xúc động trước tấm lòng của bà chủ Võ Thu Sương.

Võ Thu Sương. Ảnh: Internet

Võ Thu Sương. Ảnh: Internet

Võ Thu Sương là cựu Chủ tịch Miss Happy Land (Làng Hoa Hậu), đạt danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Áo dài Thế giới 2019. Cô có kinh nghiệm 4 lần ngồi "ghế nóng" chương trình "CEO Chìa khóa thành công" và làm cố vấn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2023.

Bên cạnh vai trò Hoa hậu, cô còn là doanh nhân nổi tiếng. Hiện nay, cô là Chủ tịch của một công ty đa lĩnh vực. Võ Thu Sương nổi tiếng là một doanh nhân tâm huyết, nỗ lực vượt khó, nhạy bén trong kinh doanh. Khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm ba lô và túi xách "Made in Vietnam", sau hơn 10 năm, cô đã trở thành nhà gia công hàng đầu cho nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và phát triển thương hiệu riêng Vutin, xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Cô còn là chủ chuỗi ăn vặt Katin, và đồng thời là Chủ tịch một công ty chuyên về công nghệ và thiết kế dự án.

Võ Thu Sương cũng luôn có sự đánh giá, ghi nhận cố gắng của nhân viên và thực hiện nhiều hành động nhân văn, ý nghĩa. Những món quà dành tặng cho nhân viên luôn được cô lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với từng hoàn cảnh của họ. Bởi vì cô biết trong kinh doanh, có những lúc công ty gặp khó khăn nhưng mọi người vẫn luôn đồng hành, cùng nhau vực dậy để có được sự phát triển ổn định. Sự cống hiến đó xứng đáng được ghi nhận và tặng thưởng. Món quà sẽ tạo động lực để mọi người cùng nhau làm việc, gắn bó lâu dài với công ty.

Ngoài thời gian dành cho công việc, Võ Thu Sương còn có niềm đam mê du lịch, khám phá các quốc gia, vùng lãnh thổ mới trên thế giới. Đến nay, cô đã đi qua hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm quý báu trong suốt hành trình này.

* Tổng hợp

Một công ty tại TP Hồ Chí Minh tặng sổ đỏ 1.200m2 cho nữ nhân viên sau 10 năm cống hiến

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hoa-hau-tang-so-do-o-to-cho-nhan-vien-o-tp-hcm-vi-cong-hien-lau-nam-la-ai-giau-co-nao-d134714.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu tặng sổ đỏ, ô tô cho nhân viên ở TP. HCM vì cống hiến lâu năm là ai, giàu cỡ nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH