Dòng xe số Honda Cub 110, gồm Super Cub 110 và Cross Cub 110, đã được nâng cấp cho năm 2022 tại Nhật Bản.
Thay đổi lớn nhất ở Honda Super Cub 110 cho năm nay là hệ thống phanh, với phanh trước tang trống giờ đây được thay bằng phanh đĩa thủy lực, đi kèm cùm phanh 2 piston và ABS đơn. Trong khi đó, phía sau vẫn là phanh tang trống.
Honda Cub 110 vẫn dùng động cơ xy-lanh đơn, OHC, làm mát gió, dung tích 109cc, nhưng hành trình dài hơn. Động cơ này đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Reiwa 2 của Nhật Bản.
Kết hợp với hộp số quay 4 cấp ly hợp ly tâm, Super Cub 110 có công suất 8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8.8 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Xe được trang bị bộ vành hợp kim nhôm 17 inch, đi cùng lốp 80/90 ở cả trước và sau. Hệ thống treo sử dụng phuộc ống lồng truyền thống và giảm xóc đôi ở phía sau, cả hai đều không thể điều chỉnh.
Điểm khác biệt giữa Super Cub 110 và Cross Cub 110 nằm ở đèn pha và ống xả. Cross Cub 110 có thiết kế thân xe đơn giản hơn, bình nhiên xăng 4,1 lít và trọng lượng 108 kg.
Hiện chưa rõ 2 phiên bản mới của Honda Super Cub 2022 có được đưa về Việt Nam hay không. Trong khi đó, dòng xe Honda Super Cub C125 tại thị trường Việt Nam đang gây "sốt" và tăng giá gấp đôi với thông tin sắp bị dừng sản xuất.