Huawei công bố "siêu phẩm" mới sẵn sàng cạnh tranh với nhà Apple

15-09-2022 16:33|Hoài Thu

"Siêu phẩm" Huawei Mate 50 Pro ra mắt mang đến hàng loạt những tính năng mới như hiệu năng mạnh mẽ, camera mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh - được coi là một trong những điện thoại đáng mua nhất năm 2022.

Hãng điện thoại Huawei mới đây đã tung ra mẫu sản phẩm mới mang tên Huawei Mate 50 Pro. Hãng hy vọng đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với series Iphone 12 với nhà Apple.

Thiết kế sáng tạo, thu hút ở mọi góc nhìn

Được tạo ra bởi độ ngũ kỹ sư tâm huyết, điện thoại Huawei Mate 50 phiên bản Pro mang đến thiết kế đối xứng với 2 mặt kính cùng khung viền kim loại sáng bóng và cao cấp. Hệ thống camera Space Ring ở mặt lưng tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế của máy.

Màn hình tràn viền Horizen OLED Display

Huawei Mate 50 Pro trang bị màn hình tràn viền với độ cong 88 độ mang tên Horizen OLED Display, mang đến khung hình ảnh sống động, các góc viền được bo cong giúp tăng trải nghiệm cầm nắm sử dụng.

Tần số quét màn hình được nâng cấp lên 144Hz cho thao tác cảm ứng gần như ngay lập tức, tự động tinh chỉnh độ sáng và màu sắc theo thời gian thực giúp bạn trải nghiệm nội dung một cách tuyệt vời.

Khả năng xử lý vượt trội với Kirin 9000+

Luôn đi tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ mới vào trong sản phẩm, Huawei Mate 50 Pro tiếp tục trang bị vi xử lý dẫn đầu Kirin 9000+ được nâng cấp đáng kể về mặt hiệu năng xử lý, giúp xử lý nhanh chóng gần như ngay lập tức mọi phản hồi.

Mang đến tốc độ kết nối internet siêu tốc với Wifi 6, mạng 5G

Tốc độ nâng cao trải nghiệm người dùng, Huawei Mate 50 Pro tích hợp mạng di động 5G tốc độ cao, kết hợp cùng công nghệ 5G Super Uplink độc quyền giúp bạn upload, gửi hay chia sẻ mọi thứ qua 5G một cách nhanh chóng.

Bảo mật được đặt lên hàng đầu với vân tay trong màn hình và nhận diện khuôn mặt 3D

Huawei Mate 50 Pro hiểu rõ tầm quan trọng về bảo mật, trang bị vân tay trong màn hình thế hệ mới, giúp việc mở khóa mất chưa đầy 1 giây. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng mở khóa khuôn mặt 3D hoạt động tốt ở trong bất kỳ điều kiện nào.

Bắt trọn từng khoảnh khắc với bộ tứ Camera tinh chỉnh bởi Leica

Với Huawei, mỗi khoảnh khắc là một câu chuyện được kể. Huawei Mate 50 Pro với camera chính 50MP mang đến những bức ảnh sắc nét , camera góc siêu rộng chuẩn điện ảnh 20MP ghi lại mọi câu chuyện đậm chất

Camera tele 12MP hỗ trợ zoom quang 5X, zoom hybrid 10x và zoom kỹ thuật số lên đến 50x cùng công nghệ ổn định hình ảnh OIS. Đem đến những chi tiết bị ẩn ra bên ngoài khung ảnh. Cảm biến camera laser nhận diện nhanh và lấy nét chính xác.

Quay video chuẩn điện ảnh với XD Fusion HDR và Steady Shot

Công nghệ XD Fusion HDR dựng từng khung hình với mức độ chi tiết, màu sắc, độ tương phản và độ sáng được tối ưu một cách trung thực. Chất lượng video được cải thiện đáng kể, ngay cả trong điện kiện thiếu sáng nhờ khả năng phơi sáng thông minh.

Viên pin 5000mAh, công nghệ sạc nhanh 66W

Với viên pin 5000mAh, cùng khả năng tiết kiệm pin của CPU và giao diện EMUI bạn giờ đây đã có thể trải nghiệm chiếc điện thoại với thời lượng vô cùng ấn tượng.

Giá bán dự kiến của "siêu phẩm" từ nhà Huawei

Được biết, Huawei Mate 50 Pro có 4 màu sắc khác nhau gồm Đen, Bạc, Tím và Cam. Trong đó, màu Đen và Cam đi kèm mặt lưng bằng da nhân tạo. Giá bán dự kiến của máy từ 6.799-7.999 Nhân dân tệ (khoảng 23-27 triệu đồng).

Xem thêm: Nokia ra mắt thế hệ điện thoại mới pin vừa "trâu" giá còn rẻ

Microsoft “rót” 1,5 tỷ USD vào công ty AI nước ngoài, Mỹ "giáng đòn mạnh" vào Trung Quốc

Chip Intel tiên tiến bất ngờ xuất hiện trên AI PC do Huawei sản xuất

Huawei chi 40.000 tỷ đồng xây dựng ‘pháo đài’ chip: Rộng tương đương 224 sân bóng đá, sẵn sàng đối phó với Mỹ

Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Huawei công bố "siêu phẩm" mới sẵn sàng cạnh tranh với nhà Apple
POWERED BY ONECMS & INTECH