Bất động sản

HUD chuẩn bị cất nóc dãy nhà liền kề tại tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam

Phương Hà 15/07/2024 19:00

Dự án này có 3 mặt giáp sông Sài Gòn và tiếp giáp huyện Củ Chi, TP. HCM.

Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị (HUD) đang triển khai giai đoạn 1 trên phạm vi 114,77ha. Sản phẩm chính của giai đoạn này là ba cụm nhà phố liền kề bao gồm 82 căn, một trệt, hai lầu, tầng áp mái. Đến hết tháng 6/2024, 28 căn tại block LK-B06 đã cất nóc, xây xong phần thô và đang trong giai đoạn hoàn thiện mặt ngoài.

Theo thông tin từ VnExpress, chủ đầu tư cho biết từ đây đến lúc bàn giao vào quý IV/2024, các căn nhà phố sẽ được hoàn thiện mặt ngoài 100%, lắp thêm ban công, cửa kính. Các dãy còn lại đang triển khai xây dựng, sẽ bàn giao quý III/2025. Sản phẩm nhà phố liền kề xây dựng theo phong cách kiến trúc tân cổ điển, sẽ bàn giao thô đến cư dân.

HUD chuẩn bị cất nóc dãy nhà liền kề tại tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam - Nguồn: báo Dân Trí

HUD chuẩn bị cất nóc dãy nhà liền kề tại tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam - Nguồn: báo Dân Trí

Cùng với quá trình xây nhà phố, HUD cũng nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Văn Cừ. Tuyến đường nâng lên lộ giới 32m, chạy dọc dự án, kết nối với các trục huyết mạch di chuyển đến TP. HCM, trung tâm Bình Dương. Các hạ tầng tiện ích khác phục vụ dân sinh đang hoàn thiện để vận hành cùng lúc những cư dân đầu tiên dọn về. Các sản phẩm nhà phố liền kề được ngân hàng hỗ trợ cho vay tối đa 75% giá trị.

Theo quy hoạch, Chánh Mỹ được kỳ vọng là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn bậc nhất tại Thủ Dầu Một, có khả năng đáp ứng nhu cầu ở thực cho hơn 20.000 người, hình thành cộng đồng dân cư sầm uất.

Khu đô thị Chánh Mỹ có 3 mặt giáp sông Sài Gòn và tiếp giáp huyện Củ Chi, TP. HCM. Không chỉ có nhà phố liền kề, khu đô thị còn có biệt thự ven sông cao cấp, chung cư với mức giá đa dạng…

Bình Dương là một trong những tỉnh có nhiều thành phố nhất cả nước sau khi thị xã Bến Cát chính thức lên thành phố trực thuộc tỉnh.

Vài năm trở lại đây, Bình Dương luôn đứng trong top đầu cả nước về thu hút FDI. Với tốc độ các khu công nghiệp mọc lên như "vũ bão", Bình Dương được xem là "mảnh đất màu mỡ" được nhiều doanh nghiệp FDI quan tâm vào đầu tư vào logistics.

>> Thủ tướng Chính phủ ra chỉ đạo ‘làm ngày không đủ tranh thủ làm đêm’ để cao tốc hơn 27.500 tỷ đồng về đích đúng tiến độ

Thành phố trực thuộc Trung ương nhỏ nhất Việt Nam sắp hình thành một khu đô thị sinh thái nằm tựa núi với tầm nhìn ấn tượng

Giải mã sức hút nhà phố SOHO mặt tiền Đỗ Xuân Hợp

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hud-chuan-bi-cat-noc-day-nha-lien-ke-tai-tinh-co-nhieu-thanh-pho-nhat-viet-nam-d127737.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
HUD chuẩn bị cất nóc dãy nhà liền kề tại tỉnh có nhiều thành phố nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS & INTECH