Huyện Vân Đồn xử lý "mạnh tay" các công trình vi phạm trật tự xây dựng

01-06-2022 10:22|Hoàng Oanh

Mới đây, lãnh đạo UBND huyện Vân Đồn đã xử lý nghiêm các công trình vi phạm trật tự xây dựng, yêu cầu các chủ đầu tư thực hiện nghiêm các quy định về xây dựng.

Theo đó, các công trình vi phạm trật tự xây dựng bao gồm: Dự án Khu đô thị mới Đông Xá; Dự án Khu dân cư đô thị Ocean Park; Dự án Bến cảng cao cấp Ao Tiên...

Ngay sau khi yêu cầu chấp hành nghiêm các yêu cầu về thi công, đảm bảo an toàn cũng như phương án đã được phê duyệt, chủ đầu tư đã chấp hành, khắc phục nộp phạt, hoàn thiện thủ tục còn thiếu...

Theo Trưởng Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Vân Đồn, đối với các dự án vi phạm về trật tự xây dựng, đơn vị này yêu cầu dừng thi công, xử lý các nội dung vi phạm mới tiếp tục được triển khai. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng yêu cầu không tái phạm, nếu tiếp tục sẽ đề nghị lãnh đạo tỉnh có biện pháp xử phạt mạnh hơn.

Trong năm 2022, huyện Vân Đồn sẽ tiếp tục khởi công xây dựng thêm 7 dự án trọng điểm và đều phải gấp rút hoàn thành theo đúng tiến độ để phù hợp với tốc độ phát triển của địa phương.

Hiện nay huyện Vân Đồn đang tiếp tục thắt chặt công tác quản lý trật tự xây dựng và đô thị, không để xảy ra những sai sót trong quá trình thi công của các dự án.

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/huyen-van-don-xu-ly-manh-tay-cac-cong-trinh-vi-pham-trat-tu-xay-dung-129260.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Huyện Vân Đồn xử lý "mạnh tay" các công trình vi phạm trật tự xây dựng
POWERED BY ONECMS & INTECH