IME điều phối concert BlackPink Hà Nội từng bị chỉ trích dữ dội tại Indonesia

05-07-2023 15:21|Thủy Tiên

Nhiều khán giả đã chỉ trích khâu tổ chức concert Born Pink của IME Indonesia hồi đầu năm ngay cả khi concert vẫn đang diễn ra.

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin website của iMe Entertainment Group Asia (IME), đơn vị đứng ra tổ chức concert Born Pink tại Hà Nội xuất hiện "đường lưỡi bò" nằm ngay tại trang chủ.

Hiện phía công ty chưa có phản hồi chính thức. Website của công ty iMe Entertainment tạm đóng cửa với thông báo đang bảo trì.

Profile của IME

IME là một đơn vị chuyên phát triển các nội dung giải trí được thành lập từ năm 2006, với trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Hoạt động chính của IME bao gồm tổ chức concert, quản lý nghệ sĩ, quảng cáo tiếp thị cũng như các nền tảng tương tác với người hâm mộ,…

IME là đơn vị tổ chức tour diễn của các nghệ sĩ/nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như: tour concert Đông Nam Á năm 2019 của IU, tour Love Yourself của BTS tại Thái Lan, tour Malaysia của BlackPink năm 2019, tour vòng quanh thế giới của G-dragon năm 2017, BigBang tại Malaysia,…

Công ty hiện có hơn 10 văn phòng chi nhánh tại Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Hàn Quốc và Úc.

Năm 2017, IME đã giành được giải thưởng “Top 3 các công ty tổ chức buổi concert lớn và vừa năm 2016 tại Trung Quốc”.

Bị chỉ trích tại Indonesia

Dừng chân tại Indonesia vào ngày 12 và 13/3/2023, các thành viên BlackPink đã trình diễn hết mình trên sân khấu.

Tuy nhiên, nhiều khán giả đã phàn nàn về concert do IME Indonesia tổ chức trên mạng xã hội ngay cả khi concert vẫn đang diễn ra, nhiều người trong số họ không có chỗ ngồi dù đã mua vé hạng Bạch kim.

Rizky - một khán giả đã bày tỏ bức xúc của mình trên Twitter. Anh giải thích bản thân đã mua vé bạch kim với mức giá hơn 3 triệu IDR (4,7 triệu VND) có in số ghế AX 241 trên đó. Nhưng khi đến tham dự concert anh mới phát hiện chỗ ngồi từ số vé điện tử không tồn tại.

Sau đó, Rizky đã tìm đến bộ phận hỗ trợ của concert, và hóa ra, không chỉ mình anh chịu số phận không có chỗ ngồi.

Melly Goeslaw (49 tuổi), ca sỹ, nhạc sỹ nổi tiếng người Indonesia cũng phàn nàn về trải nghiệm của mình khi tham dự concert Born Pink trên Instagram.

IME điều phối concert BlackPink Hà Nội từng bị chỉ trích dữ dội tại Indonesia
Melly Goeslaw chia sẻ về trải nghiệm đu concert Born Pink.

Melly cho biết lẽ ra cô phải có chỗ ngồi khi đã đặt mua vé hạng Bạch kim, thế nhưng, đến ngày concert diễn ra, cô phải ngồi xổm ở hàng ghế Bạch kim. Sau một vài bài hát, ban tổ chức mới mang thêm một ít ghế tới, buộc cô phải ngồi thành hàng đôi hoặc hàng ba với những khán giả khác.

"Gửi tới người thuộc ban tổ chức đã gắt gỏng với tôi, tôi tha thứ cho bạn, tôi hiểu bạn đã mệt mỏi cả ngày, tôi rất biết ơn vì sự cố này xảy ra khi tôi không còn trẻ, nếu điều này xảy ra 20 năm trước, wow, nó sẽ tốt hơn nếu bạn chuyển đến một quốc gia khác".

"Bài học cho những người ham hố làm sự kiện, đừng quá kiêu ngạo. Đó không phải là văn hóa của nước ta đâu các bác ạ!" Melly viết trên tài khoản Instagram của mình.

Melly cũng hy vọng rằng những người quảng bá concert và các cơ quan có liên quan sẽ nghiên cứu lại cách tổ chức các buổi hòa nhạc trong tương lai.

Bởi điều này có thể làm mất hình ảnh của Indonesia vì những người tới xem concert không chỉ đến từ Indonesia mà còn có nhiều fan hâm mộ quốc tế.

Nóng: Rộ tin BTC concert BLACKPINK tại Việt Nam ủng hộ "đường lưỡi bò", show diễn đi về đâu?

Giải mã cách Hàn Quốc làm giàu từ ngành công nghiệp K-pop

Điểm danh dàn siêu xe bạc tỷ của BlackPink

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ime-dieu-phoi-concert-blackpink-ha-noi-tung-bi-chi-trich-du-doi-tai-indonesia-190798.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
IME điều phối concert BlackPink Hà Nội từng bị chỉ trích dữ dội tại Indonesia
POWERED BY ONECMS & INTECH