KOL đặc biệt: Sếp Xanh SM 'chốt đơn' trăm chiếc xe điện mini VF3 chỉ với một ‘post’

20-05-2024 05:51|Mai Chi

Tổng số tiền cọc “liên quan” qua các mã giới thiệu của nhân vật này là khoảng 1,6 tỷ.

Mới đây, trên trang cá nhân của CEO GSM - Nguyễn Văn Thanh đã chia sẻ về việc ghi nhận gần 100 xe ô tô được ông bán qua 1 bài post Facebook trước đó.

Cụ thể hơn, theo số liệu chính thức thì có 97 người đã đặt xe dưới mã ThanhGSM, nếu tính luôn 12 xe ông Thanh giới thiệu cho Showroom từ trước khi có mã thì tổng cộng số lượng xe được bán ra là hơn 100 chiếc mini VF3.

Tính theo giá trị, tổng số tiền cọc “liên quan” qua các mã giới thiệu của ông Thanh là khoảng 1,6 tỷ, nếu mua full pin thì khoảng 35 tỷ, còn không pin thì 26 tỷ. Ông Thanh còn hỏm hỉnh đặt câu hỏi :"Không biết với số lượng cọc và giá trị xe ở trên thì liệu có thuộc top những người bán xe (số lượng) hoặc (giá trị) nhiều nhất qua 1 bài post không nhỉ?". Thông tin này chưa thể xác thực nhưng có thể thấy “KOL” ThanhGSM nhận đã được sự ủng hộ, tin tưởng của rất nhiều người.

CEO Xanh SM khoe 'chốt đơn' cả trăm chiếc xe điện mini VF3 chỉ với 1 'post', dự kiến mang về cho ông Phạm Nhật vượng doanh thu hàng chục tỷ
Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc GSM

>> Số lượng đơn đăng ký mua ô tô điện mini VF 3 đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô

Tổng Giám đốc của hãng taxi XanhSM cũng chân thành bày tỏ :"Đầu tiên, xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng và ưu ái đặt qua mình, đặc biệt sự yêu thương vào thương hiệu Việt, 28.000 đơn đặt hàng đã nói lên điều đó

Tiếp theo, xin chân thành cảm ơn x2 lần nhiều anh/chị đã giới thiệu cho người khác khi không có nhu cầu, đó chính là công việc của 1 đại sứ thương hiệu rồi"

Trong một chia sẻ trước đó, ông Nguyễn Văn Thanh đã nêu rõ những ưu điểm của VinFast VF 3. Xe có thể chạy được 210km sau mỗi lần sạc đầy, đủ đáp ứng các nhu cầu hàng ngày. Ngay cả khi đi du lịch xa vào các ngày lễ, xe cũng chỉ cần sạc 36 phút để có thêm 70% pin, và các trạm sạc của VinFast đã phủ sóng khắp Việt Nam.

Với kích thước nhỏ gọn, VF 3 dễ dàng di chuyển trong các thành phố, nhưng vẫn đủ rộng rãi để chở một gia đình trẻ. Xe có 9 màu sắc khác nhau, thể hiện cá tính của người dùng và phù hợp với mọi lứa tuổi. mức giá chỉ 235 triệu đồng, VF 3 phù hợp với đa số người tiêu dùng. Ngay cả những người đang sử dụng các dòng xe máy cao cấp cũng có thể chuyển sang sử dụng VF 3.

Ông Thanh chia sẻ: "Với việc mỗi tháng chỉ bỏ ra 2-3 triệu là sở hữu được 1 chiếc xe thậm chí còn hơn phân khúc hạng A ở nhiều mặt (Gầm cao hơn cỡ C-D, Rộng hơn xe hạng A, Cao hơn xe hạng A, Mâm xe tương đương MPV, màn hình giải trí lớn hơn, chính sách bảo hành lâu hơn) đặc biệt là chi phí vận hành rẻ hơn, và còn chung việc bảo vệ môi trường nữa".

>> Ông Phạm Nhật Vượng bán ô tô điện mini VF 3 trên Shopee, khẳng định xe không chỉ hợp bà nội trợ mà thanh niên đi cũng 'ngầu'

Số lượng đơn đăng ký mua ô tô điện mini VF 3 đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô

Đối thủ của ô tô điện mini VinFast VF 3 giảm giá xuống dưới 200 triệu

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ceo-xanh-sm-khoe-chot-don-ca-tram-chiec-xe-dien-mini-vf3-chi-voi-1-post-du-kien-mang-ve-cho-ong-pham-nhat-vuong-doanh-thu-hang-chuc-ty-235368.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
KOL đặc biệt: Sếp Xanh SM 'chốt đơn' trăm chiếc xe điện mini VF3 chỉ với một ‘post’
POWERED BY ONECMS & INTECH