Chuyển động doanh nghiệp

Lãnh đạo cấp cao thứ 4 của FLC xin từ nhiệm trước thềm ĐHCĐ

Giai Nhi 07/10/2024 16:11

Thời gian gần đây, tập đoàn FLC có nhiều biến động về nhân sự khi các lãnh đạo cấp cao liên tục xin từ nhiệm.

Ngày 4/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (Mã: FLC) thông báo đã nhận được đơn từ nhiệm của bà Nguyễn Thu Hiền, thành viên Ban kiểm soát. Bà Hiền được bầu vào vị trí này từ ngày 20/2/2024.

Cùng ngày, Hội đồng Quản trị (HĐQT) tập đoàn FLC đã phê duyệt việc bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tùng làm Phó Tổng Giám đốc, có hiệu lực từ ngày 4/10.

Trước đó, vào cuối tháng 9, FLC thông báo việc bà Vũ Đặng Hải Yến đã nộp đơn xin từ nhiệm khỏi các vị trí Phó Chủ tịch Thường trực và thành viên HĐQT của tập đoàn. Cùng thời điểm, ông Ngô Đặng Hoàng Anh cũng xin rút khỏi HĐQT sau 7 tháng đảm nhiệm vị trí này.

Cũng trong tháng 9, FLC tiếp tục có sự thay đổi quan trọng trong bộ máy quản lý khi bổ nhiệm ông Vũ Đình Cảnh (sinh năm 1976) làm Kế toán trưởng thay thế ông Nguyễn Thế Chung từ ngày 18/9.

FLC dự kiến sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường vào ngày 15/10/2024 tại Hà Nội. Cuộc họp sẽ tập trung thảo luận về việc miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, thành viên Ban Kiểm soát, đồng thời xem xét sửa đổi quy chế hoạt động của HĐQT, Ban Kiểm soát, và các vấn đề quan trọng khác thuộc thẩm quyền của ĐHĐCĐ.

Hiện tại, FLC vẫn chưa công bố được báo cáo kiểm toán năm 2021 do chưa đạt được sự đồng thuận với Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn UHY về ý kiến kiểm toán liên quan đến báo cáo tài chính riêng lẻ và hợp nhất của năm tài chính kết thúc vào ngày 31/12/2021. Điều này dẫn đến việc các báo cáo kiểm toán của năm 2022, 2023, và báo cáo bán niên các năm 2022, 2023, 2024 vẫn chưa được phát hành.

>> FLC tiếp tục biến động nhân sự cấp cao, bà Vũ Đặng Hải Yến rời ghế Phó Chủ tịch thường trực

Foxconn đạt doanh thu kỷ lục gần 58 tỷ USD

Dự án phát triển đô thị ven biển miền Trung 42 triệu Euro tại Quảng Trị đón tin vui

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lanh-dao-cap-cao-thu-4-cua-tap-doan-flc-xin-tu-nhiem-truoc-them-dhcd-252312.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Lãnh đạo cấp cao thứ 4 của FLC xin từ nhiệm trước thềm ĐHCĐ
POWERED BY ONECMS & INTECH