Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park

26-02-2024 16:44|Quỳnh Anh

Sáng ngày 25 - 02 - 2024, sự kiện Lễ khởi công dự án The Opus One tại vị trí đắc địa bậc nhất của Vinhomes Grand Park đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của Tập đoàn Samty (Nhật Bản) các đối tác ngân hàng, tư vấn thiết kế và hệ thống đại lý phân phối Vinhomes. Buổi lễ đánh dấu cột mốc quan trọng, mở ra một phân khu cao cấp mới tại TP. Thủ Đức.

Buổi lễ là lời khẳng định cam kết của Vinhomes về tiến độ thi công dự án, đồng thời thể hiện niềm tin của các nhà đầu tư vào tiềm năng phát triển của The Opus One và Vinhomes Grand Park. The Opus One còn đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và tập đoàn Samty – tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm. Sự hợp tác này hứa hẹn mang đến cho The Opus One những tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, dịch vụ và quản lý.

Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Lễ khởi công dự án The Opus One

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phía Vinhomes chia sẻ: “The Opus One - dòng sản phẩm BĐS cao cấp, hội tụ những tiện ích hiện đại và tiêu chuẩn bàn giao tốt nhất. The Opus One không chỉ có vị trí đẹp nhất Vinhomes Grand Park mà còn là mảnh ghép quan trọng, hoàn thiện bức tranh của đại đô thị đáng sống bậc nhất phía nam. The Opus One được chăm chút tỷ mỹ và hoàn thiện với tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất. Được kỳ vọng sẽ là sản phẩm tiên phong, thu hút sự chú ý mạnh mẽ trên thị trường BĐS, là cơ hội vàng cho nhà đầu tư với những chính sách hỗ trợ, đồng hành đặc biệt của Vinhomes.”

Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Đại diện Vinhomes chia sẻ về dự án The Opus One

The Opus One – Tuyệt tác kiến trúc giữa lòng đại đô thị

The Opus One là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Vinhomes Grand Park, sở hữu tầm nhìn panorama tuyệt đẹp ra công viên 36ha và sông Đồng Nai thơ mộng. Lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại và tinh tế, The Opus One mang đến những căn hộ sang trọng, đẳng cấp, với diện tích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn.

Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Dự án The Opus One - Vinhomes Grand Park

Dự án sở hữu những ưu điểm vượt trội

Vị trí đắc địa: Nằm tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Opus One sở hữu kết nối hoàn hảo với mọi tiện ích đẳng cấp như TTTM Vincom Mega Mall, công viên Ánh Sáng 36ha, VinWonders,…

Thiết kế tinh tế: Lấy cảm hứng từ kiến trúc hiện đại, The Opus One mang đến những căn hộ sang trọng, đẳng cấp, với diện tích đa dạng và tối ưu toàn bộ không gian trong căn nhà.

Tiện ích vượt trội: The Opus One sở hữu hệ thống tiện ích All-in-one đẳng cấp, từ vui chơi giải trí đến thư giãn cho cư dân. Nơi thăng hoa chất sống năng động, thời thượng giữa không gian thiên nhiên trong lành, thoả mãn mọi nhu cầu.

Cộng đồng văn minh: The Opus One kiến tạo cộng đồng cư dân tinh hoa, văn minh, nơi bạn được kết nối với những người thành đạt và đẳng cấp.

Bên cạnh những điểm nhấn chính như vị trí đắc địa, thiết kế tinh tế, tiện ích vượt trội và cộng đồng văn minh, The Opus One còn thu hút sự chú ý bởi hệ tiện ích all-in-one của đại đô thị Vinhomes Grand Park rộng 271ha:

+ Công viên ánh sáng 36ha là công viên trong KĐT lớn nhất tại TP.Hồ Chí Minh với 15 cây ánh sáng cao hơn 20m, đa dạng công viên chủ đề độc đáo như công viên ánh sáng, công viên đèn lồng, công viên dã ngoại với bờ cát trắng trải dài, công viên BBQ với 100 điểm nướng, công viên trung tâm tổ chức lễ hội, sự kiện với quy mô lên đến 15.000 người…

+ Vincom Mega Mall: Mô hình "Life-Design Mall" lớn nhất miền Nam, mang đến trải nghiệm mua sắm, giải trí, ẩm thực độc đáo. Dự kiến tháng 4/2024 sẽ đi vào hoạt động

+ VinWonders: Công viên vui chơi giải trí sắp khai trương vào tháng 4/2024, hứa hẹn mang đến những giây phút vui chơi bùng nổ cho mọi lứa tuổi.

+ Tòa tháp văn phòng hạng A: Tòa tháp văn phòng hạng A cao 43 tầng, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

+ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec: Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế.

+ Phố thương mại - ẩm thực Broadway: Nơi hội tụ những thương hiệu nổi tiếng, mang đến trải nghiệm mua sắm, ẩm thực đa dạng.

+ Trạm xe điện VinBus: Mang đến giải pháp di chuyển xanh, tiện lợi, an toàn cho cư dân. Góp phần chung tay bảo vệ môi trường.

+ Sân tập golf tiêu chuẩn cùng nhiều sân thể thao, sân vận động đa năng dành cho cư dân mọi độ tuổi.

+ Hệ thống giáo dục tiên tiến: Vinhomes Grand Park sở hữu 24 điểm trường học, trong đó có các cơ sở giáo dục nổi tiếng như Vinschool, trường quốc tế Brighton College, Korea Global School. Với phương pháp giảng dạy và chất lượng đào tạo tiên tiến, vượt trội, chuẩn bị cho thế hệ tương lai một nền tảng giáo dục vững chắc.

Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Hệ tiện ích “all-in-one” Vinhomes Grand Park

Mega Investment - Vinh dự là 1 trong những đại lý suất xắc nhất đã được Vinhomes tin tưởng lựa chọn làm đại lý phân phối chính thức dự án The Opus One - Vinhomes Grand Park. Bà Đinh Bé Chín - Giám đốc Mega Investment chia sẻ: “Một trong những điều tự hào nhất của Mega Investment là được đồng hành cùng Vinhomes và trở thành đại lý phân phối chính thức trong nhiều dự án, nhưng với Vinhomes Grand Park là dự án đặc biệt nhất bởi hệ sinh thái VinGroup mang lại cho cư dân. Đây không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi trải nghiệm, thư giãn và tận hưởng chất sống wellness. Cộng đồng cư dân văn minh cũng là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của đại đô thị 271ha.”

Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
Bà Đinh Bé Chín - Giám đốc Mega Investment trong buổi lễ khởi công dự án The Opus One

Với chính sách giá rumor hiện tại, Mega Investment chắc chắn sẽ bùng nổ bứt phá hết mình với The Opus One. Liên hệ GĐ Đại lý Mega Investment để nhận thông tin mới nhất: 0901 222 525 hoặc tại website: https://megainvestment.vn/

Vinhomes khởi công dự án sang trọng bậc nhất Vinhomes Grand Park – The Opus One

Vinhomes (VHM) đang sở hữu quỹ đất lên tới hơn 18.000ha, đủ triển khai cho hơn 30 năm

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, Vinhomes triển khai những dự án nào?

Liên danh Vinhomes (VHM) là nhà đầu tư duy nhất đăng ký làm dự án 90.000 tỷ đồng tại Long An

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/le-khoi-cong-du-an-the-opus-one-tai-vinhomes-grand-park-224320.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lễ khởi công dự án The Opus One tại Vinhomes Grand Park
POWERED BY ONECMS & INTECH