Lý do Facebook Messenger không thể thu hồi được tin nhắn đã gửi

03-02-2023 16:59|Quỳnh Mai

Ứng dụng nhắn tin Messenger bất ngờ gặp lỗi không thể thu hồi tin nhắn đã gửi khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu và không biết nguyên nhân tại sao.

Theo phản ánh của nhiều người dùng, bắt đầu từ khoảng 2 giờ chiều nay (3/2), tính năng thu hồi tin nhắn trên ứng dụng Messenger không thể sử dụng được.

Cụ thể, người dùng vẫn có thể kích hoạt tùy chọn thu hồi tin nhắn trên Messenger, tuy nhiên, tính năng này không phát huy tác dụng, các tin nhắn đã gửi không bị xóa đi mà vẫn tồn tại trên cửa sổ chat của Messenger.

Ngược lại, tính năng xóa tin nhắn ở phía người gửi vẫn hoạt động được bình thường. Nghĩa là bạn chỉ có thể xóa nội dung tin nhắn đã gửi đi ở phía mình, trong khi đó người nhận vẫn có thể đọc được các tin nhắn mà người dùng đã gửi trên Messenger.

Tình trạng lỗi gặp phải trên cả Messenger phiên bản dành cho di động và trên trình duyệt web.

Người dùng vẫn có thể kích hoạt tính năng thu hồi tính năng trên Messenger, nhưng các tin nhắn đã gửi không hề bị xóa đi sau khi chọn thu hồi (Ảnh chụp màn hình).

Việc tính năng thu hồi tin nhắn bất ngờ gặp lỗi đã khiến nhiều người dùng tại Việt Nam xôn xao, thậm chí cảm thấy bực mình và khó chịu.

Theo tìm hiểu, tình trạng lỗi xảy ra trên phạm vi toàn cầu, thay vì chỉ với người dùng tại Việt Nam. Nhiều người dùng Facebook đã "kêu trời" vì không thể thu hồi các tin nhắn đã gửi, khiến họ rơi vào các tình huống oái ăm và khó xử.

Hiện tại Facebook chưa đưa ra bình luận gì về lỗi gặp phải và tình trạng lỗi đến nay vẫn chưa được khắc phục.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ly-do-facebook-messenger-khong-the-thu-hoi-duoc-tin-nhan-da-gui-167964.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lý do Facebook Messenger không thể thu hồi được tin nhắn đã gửi
POWERED BY ONECMS & INTECH