Mặc kệ Iphone 14 sang chảnh, 2 dòng máy cũ nhà Apple vẫn khuấy đảo thị trường

19-09-2022 13:21|Kiều An

Mới đây, "nhà Táo" đã cho ra mắt Iphone 14 làm náo loạn thị trường. Nhưng các dòng máy đời trước như Iphone 13 Pro Max và Iphone 12 Pro Max vẫn không hề "hạ nhiệt".

Mặc dù đã ra mắt một thời gian tuy nhiên 2 mẫu điện thoại Iphone 13 Pro Max và Iphone 12 Pro Max vẫn là một cái tên "nặng ký" trong phân khúc điện thoại "sang chảnh".

Thiết kế

Nhìn chung, kiểu dáng của Iphone 13 Pro Max không khác là bao so với IPhone 12 Pro Max. Tuy nhiên, trên mỗi phiên bản đều có 1 chút sự khác nhau.

Phần tai thỏ của Iphone 13 Pro Max đã được tinh chỉnh nhỏ gọn hơn 20% so với thế hệ trước. 

Hai điện thoại iPhone 12 Pro Max cùng với 13 Pro Max có khá nhiều sự giống nhau về ngoại hình. Chúng đều có phần khung viền được làm từ kim loại bóng loáng, góc cạnh và cực kỳ chắc chắn. Điểm khác nhau cơ bản của chúng nằm ở các tùy chọn màu, kích thước các cảm biến đằng sau và đặc biệt là phần notch trên màn hình.

Màu sắc

Nói về màu sắc, chúng ta đương nhiên không thể nào bỏ qua phiên bản xanh navy từng gây sốt của chiếc IPhone 12 Pro Max. Khi đến với năm nay, màu xanh dương tươi mát (Sierra Blue) chính là điểm nhấn tạo nên sức hút của IPhone 13 Pro Max.

Tất cả các tùy chọn màu mà IPhone 12 Pro Max gồm có: bạc, vàng, than chì và xanh Pacific. Toàn bộ các phiên bản này đều giúp cho máy càng trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. IPhone 13 Pro Max cũng tỏ ra không hề kém cạnh khi có các phiên bản: than chì, vàng, bạc cùng với Sierra Blue, xanh lá.

Màn hình

IPhone 13 Pro Max và IPhone 12 Pro Max đều có cùng kích cỡ màn hình là 6.7 inch. Như thông tin bên trên, phần notch tai thỏ hiện đã được thu nhỏ lại đáng kể trên đời IPhone 13 Pro Max.

Chưa dừng lại ở đó, Apple đã có sự nâng cấp khi mang công nghệ ProMotion hoàn toàn mới lên chiếc iPhone 13 Pro Max. Bên cạnh đó, màn hình này còn sở hữu tần số quét 120 Hz. Đây chính là điểm cải tiến sáng giá trên Iphone 13 Pro Max với thế hệ trước.

Camera

Nhìn chung, thông số kỹ thuật của các cảm biến của 2 phiên bản này là giống nhau. Thiết bị IPhone 13 Pro Max chỉ được tinh chỉnh về phần mềm bên trong cùng với các tính năng. Độ phân giải của 3 máy ảnh của 2 chiếc điện thoại đều là 12 MP.

Tuy nhiên, camera chính của IPhone 13 Pro Max lại có thể chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn do có khả năng thu sáng ấn tượng hơn 2.2 lần. Bên cạnh đó, camera góc rộng còn thu sáng ổn hơn 92% so với đời trước. Ngoài ra, các ống kính của 13 Pro Max còn hỗ trợ tự động lấy nét tốt và đặc biệt là vẫn đem lại chất lượng hình ảnh ấn tượng khi thử sức chụp ban đêm.

Hiệu năng

Apple từ trước đến nay luôn dẫn đầu về cấu hình trên thị trường smartphone toàn cầu. IPhone 12 Pro Max với con chip A14 Bionic dù đã ra mắt được hơn một năm nhưng vẫn được xem là một trong những chiếc điện thoại hàng đầu thế giới. Năm nay, họ lại tiếp tục tiếp nối chuỗi bất bại của mình với con chip A15 Bionic mới toanh có mặt trên IPhone 13 Pro Max

Pin

Trong quá khứ, thời lượng sử dụng của IPhone 12 Pro Max cũng không phải dạng vừa. Thiết bị có khả năng xem video trong suốt 12 tiếng.

Tiếp nối sự thành công đó, IPhone 13 Pro Max tiếp tục được tung ra thị trường với khả năng sạc nhanh 27W nên đương nhiên là tốc độ mà nó đem lại còn đáng kinh ngạc hơn nữa.

Giá bán của 2 "siêu phẩm" trong tháng 9/2022

image(4).png
Giá bán Iphone 13 Pro Max. Trích nguồn: Internet
12prm-2.png
Giá bán Iphone 12 Pro Max. Trích nguồn: Internet

Hiện nay, 2 mẫu điện thoại đến từ nhà Apple đang có giá khá rẻ so với lúc ra mắt.

Xem thêm: Điểm tên 4 sản phẩm sẵn sàng cạnh tranh với "siêu phẩm" Iphone 14

So sánh hiệu năng của iPhone 14 Pro Max và các thế thế hệ trước

4 "siêu phẩm" điện thoại gaming mà bạn nên sở hữu trong năm 2022

Khai tử iPhone 13: Lỗi công nghệ hay chiến thuật kinh doanh siêu đẳng của Apple?

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mặc kệ Iphone 14 sang chảnh, 2 dòng máy cũ nhà Apple vẫn khuấy đảo thị trường
POWERED BY ONECMS & INTECH