Cột mốc này không chỉ đánh dấu bước phát triển vượt bậc về hạ tầng lưu trú địa phương, mà còn mở ra cơ hội nâng tầm du lịch tỉnh trên bản đồ nghỉ dưỡng cao cấp miền Bắc.
Đây là lần đầu tiên thương hiệu JW hiện diện tại thị trường khách sạn - căn hộ TP. HCM, đồng thời là khách sạn thứ ba của JW tại Việt Nam, sau Hà Nội và Phú Quốc.
Liên tục giới thiệu những sản phẩm cao cấp, phát triển các dự án bất động sản hàng hiệu, sáng tạo trong các hoạt động vì cộng đồng…, hành trình 10 năm qua của Masterise Homes đã ghi được nhiều dấu ấn khác biệt với khách hàng, đối tác và cộng đồng.