VN-Index giảm mạnh gần 12 điểm xuống mốc 1.205 trong phiên 19/11. Khối ngoại tiếp tục bán ròng trên toàn thị trường nhưng vẫn miệt mài gom 10 phiên liên tiếp tại một mã VN30.
Hợp tác giữa Masan và EDC mở ra cơ hội đưa thương hiệu Việt ra thế giới, hỗ trợ Masan phát triển chiến lược "Go Global" và các lĩnh vực quan trọng như khai thác vonfram.
HĐQT Masan Consumer (MCH) đã thông qua kế hoạch chuyển cổ phiếu từ UPCoM lên HoSE vào năm 2025. Công ty cũng đề xuất chia cổ tức năm 2024 tỷ lệ 100% và phát hành thêm 328,6 triệu cổ phiếu giá 10.000 đồng/cp.
Masan Consumer hiện có 5 thương hiệu có doanh thu 150-250 triệu USD gồm Kokomi, Omachi, Chinsu, Nam Ngư và Wakeup 24/7, đóng góp khoảng 80% tổng doanh thu công ty mẹ Tập đoàn Masan.