Tại ĐHĐCĐ tổ chức ngày 27/4, trong phần chất vấn, cổ đông có câu hỏi về cách BIDV xử lý vấn đề khi gặp phải tình trạng một số người gửi tiền mất tiền trong tài khoản ngân hàng, gây khủng hoảng truyền thông xảy ra gần đây.
Vụ việc một tài khoản tại Ngân hàng MSB bị "bốc hơi" hơn 58 tỷ đồng chưa hết ồn ào thì lại có thêm một khách hàng phản ánh cũng bị rút sạch số tiền 27,7 tỷ đồng.
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa thông tin chính thức về việc việc khách hàng phản ánh bị mất hàng chục tỷ đồng trong tài khoản mở tại một chi nhánh của nhà băng này.