Khách hàng vừa thắng kiện, được Sacombank trả lại 46,9 tỷ đồng, lại đang liên quan tới một vụ án hình sự tham ô tài sản đang trong quá trình tố tụng, cũng tại PGD Cam Ranh.
Vụ khách cài đặt các phần mềm độc hại dẫn đến mất 26,5 tỷ đồng tại Vietcombank và Techcombank là lời cảnh báo trước vấn nạn lừa đảo trên không gian mạng và khách hàng cần cẩn trọng để tránh mất tiền trong tài khoản ngân hàng.
Với quy định phải xác thực khuôn mặt khi thực hiện giao dịch chuyển khoản từ 10 triệu đồng, tài khoản không chính chủ, mở bằng giấy tờ "vay mượn" sẽ bị loại bỏ.
Ông Từ Tiến Phát chia sẻ: "Khoảng 5-6 giờ sáng hoặc 12 giờ, 1 giờ đêm gọi lên tổng đại là chúng tôi sợ lắm, vì đa số các cuộc gọi sẽ liên quan đến tình huống mất tiền trong tài khoản”.
Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.