Mẫu điện thoại 5G từ nhà Nokia tiếp tục "sale mạnh" trong tháng 9/2022

22-09-2022 18:52|Tiến Tài

Tháng 9/2022, thị trường đã đón nhận nhiều đợt giảm giá mạnh mẽ của nhiều mẫu điện thoại tầm trung trong đó đáng chú ý nhất là Nokia G50 5G.

Mẫu điện thoại 5G đến từ nhà Nokia mang tên Nokia G50 5G từ khi ra mắt luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng do có nhiều tính năng tốt.

Phong cách độc đáo, màn hình hiển thị rộng

Điện thoại Nokia G50 5G tiếp tục đi theo ngôn ngữ thiết kế đã làm nên thành công của dòng smartphone Nokia G - phong cách độc đáo. Từng đường nét trên chiếc smartphone này mang hình dáng tối giản, tinh tế và thời thượng, với lựa chọn màu Ocean Blue và màu Midnight Sun bắt mắt. Đồng thời, điện thoại Nokia cũng có thân máy bền bỉ, mỏng gọn và nhẹ nhàng trên tay giúp người dùng sử dụng thoải mái.

Cụm camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

Nokia G50 5G còn mang đến cụm camera ba ống kính chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Nổi bật nhất là camera chính 48 MP cho khả năng chụp đêm rõ nét, chụp góc rộng lấy trọn quang cảnh và chất lượng ảnh rõ nét. Cùng với đó là các camera phụ mang đến chức năng chụp góc siêu rộng, ảnh chiều sâu và thêm đèn flash nằm phía sau đặc sắc giúp người dùng bắt lấy mọi khoảnh khắc.

Vi xử lý mạnh mẽ và hỗ trợ mạng 5G

Nokia G50 5G còn trở nên hấp dẫn nhờ mang đến công nghệ mạng 5G tiên tiến dành cho người dùng phổ thông. Trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với RAM 6 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB. Điện thoại không chỉ phục vụ nhu cầu đọc báo, lướt web, xem phim thường ngày, mà còn đáp ứng cả nhu cầu giải trí với mạng 5G tốc độ cao.

Thời lượng pin lâu dài, bảo vệ dữ liệu an toàn

Điện thoại Nokia G50 còn chú trọng vào thời gian sử dụng của người dùng. Trang bị viên pin dung lượng 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh và chế độ Tiết kiệm pin tối ưu, chiếc smartphone này sẽ duy trì thời gian sử dụng máy cho người dùng lên đến cả ngày dài thoải mái.

Giá Nokia G50 5G trong tháng 9/2022

Hiện nay, sau những đợt giảm giá mạnh mẽ điện thoại Nokia G50 5G đang có giá khoảng 4.690.000đ - mức giá vừa túi đối với nhiều người tiêu dùng.

Xem thêm: Nokia ra mắt điện thoại "ngon-bổ-rẻ" mới, ai cũng có thể sở hữu 1 cái

Dấu chấm hết tức tưởi của 'đế chế' 150 tuổi: Từ số 1 thế giới rơi xuống đáy vực sâu, lợi nhuận bốc hơi 95%, CEO bật khóc không biết mình sai ở đâu

Nokia sẵn sàng chia sẻ với Việt Nam về phát triển công nghệ 6G

Nối gót Huawei, Ericsson và Nokia tăng cường thiết kế chip ‘cưỡi sóng’ 5G và AI

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mẫu điện thoại 5G từ nhà Nokia tiếp tục "sale mạnh" trong tháng 9/2022
POWERED BY ONECMS & INTECH