Xã hội

Máy bay chở gần 200 hành khách bất ngờ bốc cháy sau khi hạ cánh, phi hành đoàn trải qua khoảnh khắc kinh hoàng, không có báo cáo thương vong

Manh Lan 07/10/2024 - 13:43

Chiếc máy bay chở 197 người đang bay từ TP San Diego (bang California) đến TP Las Vegas thì phi hành đoàn báo cáo có khói trong buồng lái.

Cuối tuần qua, một chiếc máy bay của hãng hàng không Frontier Airlines đã gặp sự cố nghiêm trọng khi hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Harry Reid tại thành phố Las Vegas, bang Nevada. Chiếc máy bay Airbus A321, chở theo 197 người, đã bốc cháy trong quá trình hạ cánh, khiến hành khách và phi hành đoàn trải qua khoảnh khắc kinh hoàng. Sự cố được đài ABC News đưa tin và đã thu hút sự chú ý rộng rãi từ công chúng.

Video máy bay chở khách của Mỹ bất ngờ bốc cháy khi đang hạ cánh. Nguồn: X

Theo thông tin từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA), vào ngày 5-10, chiếc máy bay đang trên hành trình từ thành phố San Diego, bang California, đến Las Vegas thì phi hành đoàn phát hiện khói trong buồng lái. Việc phát hiện khói đã khiến phi hành đoàn phải thực hiện hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Las Vegas để đảm bảo an toàn cho hành khách. Nhờ sự bình tĩnh và nhanh nhạy của đội ngũ phi hành đoàn, chiếc máy bay đã hạ cánh thành công mà không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi máy bay tiếp đất, đội cứu hỏa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý tình hình. Đám cháy trong động cơ đã được khống chế kịp thời, đảm bảo không có ai bị thương sau sự cố. Sự xuất hiện nhanh chóng của đội cứu hỏa và những biện pháp phòng cháy chữa cháy được triển khai tại sân bay đã giúp ngăn chặn tình huống trở nên nghiêm trọng hơn.

Frontier Airlines đã cập nhật thông tin về vụ việc trên mạng xã hội X, cho biết: "Không có thương tích nào được báo cáo và hành khách đã được đưa đến nhà ga".

Hiện tại, FAA đang tiến hành điều tra để xác định nguyên nhân cụ thể của vụ việc.

*Theo ABC News

>> Tàu hỏa qua Thừa Thiên-Huế liên tiếp xảy ra sự cố trật bánh, Sở GTVT lên tiếng

Hải Phòng: Xử lý hơn 1.000 sự cố về biển báo, thiết bị an toàn giao thông hư hỏng do bão

Máy bay chở 140 người bất ngờ gặp sự cố áp suất khiến hành khách chảy máu tai, thủng màng nhĩ, buộc phải 'quay đầu'

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/may-bay-cho-gan-200-hanh-khach-bat-ngo-boc-chay-sau-khi-ha-canh-phi-hanh-doan-trai-qua-khoanh-khac-kinh-hoang-khong-co-bao-cao-thuong-vong-d135251.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Máy bay chở gần 200 hành khách bất ngờ bốc cháy sau khi hạ cánh, phi hành đoàn trải qua khoảnh khắc kinh hoàng, không có báo cáo thương vong
POWERED BY ONECMS & INTECH