Sống

Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng với chồng doanh nhân

Thanh Thanh 23/08/2023 - 21:50

Sau một thời gian mang thai bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, hôm nay Minh Hằng đã hạ sinh con trai đầu lòng.

mk

Tối ngày 23/8, trên trang Facebook cá nhân của nữ diễn viên Minh Hằng thông báo đã hạ sinh con trai đầu lòng. Nữ diễn viên 8X còn hé lộ tên thân mật của con là bé Mỡ. Cô tâm sự: "Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông".

Trước đó, hồi tháng 3, Minh Hằng xác nhận mang thai con đầu lòng. Đặc biệt, nữ diễn viên cho biết mình sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để có con. Minh Hằng từng bật khóc, chia sẻ với báo giới: "Tôi không thể nào quên được cảm giác nằm trên giường và biết phôi thai được chuyển vào cơ thể. Lúc đó tôi mới biết "ồ, thì ra là đang có một sinh linh được sinh sống trong cơ thể của mình". Cầm tờ giấy chụp ảnh phôi thai, nước mắt tôi cứ tuôn ra như một đứa trẻ".

hm

Được biết, người chồng đại gia của Minh Hằng là Nguyễn Quốc Bảo, lớn hơn nữ ca sĩ 10 tuổi, là một doanh nhân thành công, hiện đang đảm nhiệm vị trí Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Dệt Đông Quang tại huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Theo giới thiệu trên website, Công ty được thành lập năm 2007, là một doanh nghiệp lớn chuyên cung cấp các loại xơ, chỉ làm nguyên liệu đầu vào cho ngành dệt may.

Thông tin trên Tạp chí Doanh nghiệp & Tiếp thị cho biết thêm, ngoài đảm nhiệm vị trí Phó Tổng Giám đốc tại công ty Dệt Đông Quang, Nguyễn Quốc Bảo còn đứng tên đại diện pháp luật của 2 doanh nghiệp khác cũng có trụ sở tại Long An.

Trong suốt quá trình hẹn hò và cả trong lễ cưới, Minh Hằng đã giữ kín chuyện đời tư của mình, cô cũng yêu cầu khách mời không đăng ảnh chú rể lên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, Minh Hằng đã tiết lộ rằng bạn trai của cô là người lớn hơn cô 10 tuổi, có ý chí và bản lĩnh. Tình yêu của họ bắt đầu từ một mối quan hệ bạn bè, qua đó phát triển thành tình yêu chân thành.

Tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức kết hôn với ông xã doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Hôn lễ của nữ diễn viên diễn ra hoành tráng tại Vũng Tàu với sự góp mặt của nhiều sao Việt.

"Choáng ngợp" đại gia sống chung với 4 vợ, 14 con trong biệt thự hơn 300 tỷ đồng, được gọi là "vua cần cẩu"

Danh tính loạt đại gia Việt thích khoe núi tiền vàng, ăn chơi khét tiếng rồi "xộ khám": Có người để tiền tỷ trong cốp xe... tiêu vặt hàng ngày

Danh tính đại gia Việt gây "choáng" với 6 đời vợ, nhiều lần bị vợ lừa hết tiền của, 2 lần vào tù vẫn có nghìn tỷ trong tay

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/minh-hang-ha-sinh-quy-tu-dau-long-voi-chong-doanh-nhan-d107587.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Minh Hằng hạ sinh quý tử đầu lòng với chồng doanh nhân
POWERED BY ONECMS & INTECH