Mitsubishi Triton Athlete ra mắt thay thế Premium

15-12-2021 11:15|Uyên Vũ

Mitsubishi vừa ra mắt dòng xe bán tải Triton Athlete nhằm thay thế cho phiên bản Premium trước đây và có giá 760 - 885 triệu đồng.

Tại Việt Nam, hai phiên bản Triton Athlete 4×4 AT và Triton Athlete 4×2 AT được ra mắt, Đây là những bản nâng cấp, thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại. Ở phiên bản này, xe trông thể thao và năng động hơn, trong khi trang bị không có gì khác biệt so với bản trước.

Hai phiên bản Triton Athlete được bổ sung nhiều phụ kiện trang trí ngoại thất như ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe hợp kim, ốp vè, thanh trang trí được sơn đen và thiết kế tem xe Athlete. Mâm xe 18 inch cũng được sơn màu đen. Thiết kế tem xe kéo dài về phía đuôi xe cùng dòng chữ “Triton Athlete” được tạo hình bắt mắt với tông màu tương phản, khiến ngoại hình xe trở nên nổi bật hơn so với phiên bản cũ.

oto.jpg
Ngoại hình xe nổi bật hơn phiên bản cũ

Khoang nội thất tạo ấn tượng bằng cách phối hai tông màu tương phản cam-đen. Điểm nhấn là đường chỉ khâu màu cam ở ốp cửa và cần số, thảm lót sàn cách điệu. Toàn bộ ghế xe bọc da màu cam-đen với dùng chữ Athlete trên tựa đầu.

Sức mạnh xe đến từ động cơ diesel MIVEC 2,4 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 178 mã lực và mô-men xoắn 324 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với lẫy chuyển số trên vô-lăng. Hệ thống truyền động Super Select II cho bốn chế độ gài cầu khác nhau kết hợp khóa vi sai cầu sau.

Triton Athlete 4x4 AT trang bị 7 túi khí cùng những tính năng an toàn chủ động như cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn, chống tăng tốc ngoài ý muốn, đèn pha tự động, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.

Với những nâng cấp này, Triton mang tới một ngoại hình mới mẻ cùng không gian nội thất gợi cảm xúc hơn cho người sử dụng. Ngoài hình thức thay đổi, Triton hiện còn có một yếu tố nữa tạo sức hút với khách hàng là quà tặng phiếu nhiên liệu trị giá 20 triệu đồng.

Cũng trong tháng 12, Mitsubishi tiếp tục chương trình hỗ trợ tài chính "MMV Auto Finance" (MAF). Cụ thể, gói vay ưu việt với lãi suất 6,3% trong vòng 36 tháng và gói vay tiêu chuẩn giúp khách hàng có thể mua xe với chi phí ban đầu tương đương 15% giá trị xe trả trước và lãi suất 0% trong suốt năm đầu tiên.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mitsubishi-triton-athlete-ra-mat-thay-the-premium-130446.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mitsubishi Triton Athlete ra mắt thay thế Premium
POWERED BY ONECMS & INTECH