Xã hội

Một công ty tại tỉnh giàu nhất Việt Nam chi 2,3 tỷ đồng thưởng cho công nhân có thâm niên làm việc

Đại Dương 26/09/2024 05:47

Đây là hoạt động nhằm tri ân người lao động đã gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm và tôn vinh những đóng góp của họ.

Vào ngày 25/9, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thông tin rằng hàng trăm công nhân của công ty vừa nhận được khoản thưởng thâm niên, trong đó người cao nhất là 8 triệu đồng. Được biết, đây là công ty có 100% vốn của Nhật Bản, chuyên gia công dây dẫn điện cho xe ô tô và hiện có khoảng 7.000 lao động.

Cụ thể, công nhân làm việc lâu năm tại doanh nghiệp này đều nhận được khoản thưởng thâm niên theo các mức khác nhau. Trong số đó, công nhân có thâm niên từ 10 năm trở lên được thưởng 2,6 triệu đồng; từ 15 năm trở lên được thưởng 3,6 triệu đồng; những người có thâm niên từ 25 năm trở lên được thưởng tới 8 triệu đồng.

Ông Nohi Hiroshi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trao thư cảm ơn đến cán bộ và công nhân viên gắn bó lâu năm với doanh nghiệp. Ảnh: Internet

Ông Nohi Hiroshi - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trao thư cảm ơn đến cán bộ và công nhân viên gắn bó lâu năm với doanh nghiệp. Ảnh: Internet

Tổng cộng có 915 công nhân được nhận tiền thưởng thâm niên, trong đó chủ yếu là công nhân làm việc trên 10 năm với tổng số tiền thưởng được trao lên tới hơn 2,3 tỷ đồng, thể hiện sự ghi nhận và động viên đối với những đóng góp bền bỉ của người lao động cho công ty.

Bà Phạm Thị Tuyết Nhung - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam cho biết hàng năm Ban giám đốc đều phối hợp với tổ chức Công đoàn để tổ chức lễ trao thưởng tại khách sạn 5 sao. Đây là hoạt động nhằm tri ân người lao động đã gắn bó lâu dài với doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm và tôn vinh những đóng góp của họ.

Tại buổi lễ, Công đoàn công ty cũng đã trao số tiền hơn 420 triệu đồng cho Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương. Số tiền này được quyên góp từ sự chung tay, góp sức của người lao động trong công ty nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.

Theo như báo cáo của Tổng cục Thống kê, dựa vào các chỉ số GDP bình quân đầu người năm 2023 thì tỉnh Bình Dương là tỉnh giàu nhất Việt Nam với mức GDP bình quân đầu người đạt 113 triệu đồng/người/năm.

>> Lãi hơn 50.000 tỷ đồng, một hãng hàng không 'thưởng nóng' 8 tháng lương cho nhân viên

Đình chỉ công ty cung cấp suất ăn khiến gần 100 công nhân ở Đồng Nai ngộ độc

Hàng loạt công ty tuyển công nhân chỉ cần biết đọc, viết, lương lên đến 20 triệu đồng/tháng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/mot-cong-ty-tai-tinh-giau-nhat-viet-nam-chi-23-ty-dong-thuong-cho-cong-nhan-co-tham-nien-lam-viec-d134124.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một công ty tại tỉnh giàu nhất Việt Nam chi 2,3 tỷ đồng thưởng cho công nhân có thâm niên làm việc
POWERED BY ONECMS & INTECH