MU chấm dứt kỷ lục tồi tệ, Erik ten Hag tuyên bố về Cúp C1

12-02-2024 12:01|Lâm Hoàng

MU chấm dứt kỷ lục tồi tệ trên sân khách sau chiến thắng 2-1 Aston Villa, vòng 24 Premier League. Erik ten Hag ca ngợi ‘thần tài’ McTomiany và nói về vé Cúp C1.

Một chiến thắng quan trọng cho MU. Chúng tôi cải thiện hơn trên bảng xếp hạng và đó là mục tiêu trong trận đấu với Aston Villa hôm nay”, Erik ten Hag chia sẻ sau chiến thắng 2-1 trên sân đối thủ.

mctominay aston villa 1 2 mu.jpg
McTominay một lần nữa lại 'cứu' MU và Erik ten Hag sau khi vào sân từ ghế dự bị

Rasmus Hojlund đánh dấu ghi bàn trận thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, đưa MU vượt lên ở phút 17 nhưng bàn gỡ của Douglas Luiz cho Aston Villa vào phút 67, buộc đoàn quân của Erik ten Hag phải chiến đấu cật lực hơn nữa, nếu muốn giành trọn 3 điểm.

Và khác biệt đến từ băng ghế dự bị, sau khi McTominay được tung vào sân thay Marcus Rashford ở phút 73, tiếp tục làm ‘thần tài’ cứu Erik ten Hag và MU một lần nữa, với bàn quyết định diễn ra 13 phút sau đó (phút 86).

Chiến thắng trước chính đối thủ đang đua tìm vé Champions League, MU (41 điểm) thu hẹp khoảng cách với Aston Villa (46 điểm) xếp trên, còn 5 điểm và Tottenham (47 điểm) đang chiếm vị trí thứ 4 là 6 điểm.

>> Chung kết Asian Cup Qatar vs Jordan: Thiên đường gọi tên

Đây là chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Quỷ đỏ mọi đấu trường, tạo nên bầu không khí phấn chấn ở Old Trafford.

Không chỉ vậy, việc đánh bại Aston Villa của Unai Emery còn đánh dấu MU chấm dứt kỷ lục tồi tệ dưới thời Erik ten Hag, chưa từng thắng trên sân khách bất cứ đội bóng nào trong top 9 Premier League, với 11 thua, 4 hòa.

Ngay cả những trận hòa của họ cũng bị xếp loại ‘tệ hại, mất tinh thần’, bên cạnh những thảm bại đáng xấu hổ trên sân Liverpool, Man City,…

erik ten hag.jpg
Erik ten Hag tuyên bố suy nghĩ tích cực, đang cùng học trò hướng đến mục tiêu săn vé dự Cúp C1 mùa sau, sau giai đoạn lượt đi chơi bết bát

Erik ten Hag ca ngợi ‘thần tài’ McTominay sau trận: “Cậu ấy thật tuyệt vời, luôn tiến đến đúng vị trí để có thể lập công. McTominay có thể ghi nhiều bàn thắng.

Mùa giải này và cả mùa trước, McTominay đều tạo ra tầm ảnh hưởng với MU. Cậu ấy là tấm gương cho nhiều cầu thủ khác học hỏi theo, luôn nỗ lực hết sức trên sân tập và cống hiến tất thảy mỗi khi vào sân.

McTominay luôn rất sẵn bất cứ khi nào đội bóng cần. Thật tuyệt khi có cậu ấy trong đội hình MU… ”.

Vị thuyền trưởng hy vọng MU tiếp đà phong độ đang lên cho cuộc đua top 4 Premier League cho một suất Champions League mùa tới: “Tôi không bao giờ suy nghĩ đến viễn cảnh tiêu cực. Tôi luôn suy nghĩ tích cực.

Tôi biết MU cần phải bắt kịp (top 4) và hiện thời chúng tôi vẫn chưa đạt được mục tiêu đó. Nhưng chúng tôi hiện có tâm trạng tốt và phải tiếp tục quá trình này. Đội còn nhiều thứ phải cải thiện. Còn rất nhiều trận đấu phía trước và hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

>> Eriksen bí mật đàm phán rời MU ngay tuần này

MU ra quyết định bất ngờ về 'ghế nóng' Ten Hag

Erik ten Hag xin Sir Jim Ratcliffe cho thêm thời gian vực dậy MU

Các sao MU bị cấm nói về Erik ten Hag ở cuộc họp riêng với chủ mới

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/mu-cham-dut-ky-luc-toi-te-erik-ten-hag-tuyen-bo-ve-cup-c1-2248971.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
MU chấm dứt kỷ lục tồi tệ, Erik ten Hag tuyên bố về Cúp C1
POWERED BY ONECMS & INTECH