Tài chính Ngân hàng

Nam A Bank (NAB) và trường Đại học Quang Trung hợp tác toàn diện nhằm tìm kiếm nhân tài

Hoàng Hiếu 21/07/2024 - 23:12

Từ nhiều năm nay Nam A Bank (NAB) đã triển khai hợp tác sâu rộng cùng các cơ sở giáo dục khắp cả nước như Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh tế - Tài chính, Đại học Mở TP.HCM,...

Ngày 20/7, Nam A Bank (NAB) và Trường Đại học Quang Trung (tỉnh Bình Định) đã ký kết hợp tác toàn diện nhằm tăng cường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và tạo nên những sản phẩm Khoa học Công nghệ thiết thực, góp phần phát triển kinh tế xã hội Khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Từ nhiều năm nay Nam A Bank đã triển khai hợp tác sâu rộng cùng các cơ sở giáo dục khắp cả nước như Đại học Ngân hàng, Đại học Kinh tế - Tài chính, Đại học Mở TP.HCM,...

Hoạt động này nhằm góp phần đào tạo đội ngũ nhân lực chất lượng cao - những công dân toàn cầu đủ năng lực chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp để cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Hoạt động ký kết hợp tác toàn diện với Đại học Quang Trung sẽ tiếp tục góp phần hoàn thiện chiến lược phát triển nhân sự của Ngân hàng.

Bên cạnh việc đồng hành cùng nhà trường tăng cường cơ sở vật chất, trao học bổng cho các sinh viên xuất sắc, Nam A Bank sẽ tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên trải nghiệm thực tế và làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp.

Nam A Bank (NAB) và trường Đại học Quang Trung hợp tác toàn diện nhằm tìm kiếm nhân tài
Hình ảnh tại lễ ký kết, nguồn: Internet

Mới đây, sáng ngày 19/07, Nam A Bank tổ chức Lễ triển khai Dự án quản lý rủi ro môi trường, xã hội và quản trị - ESG.

Việc thực thi ESG góp phần giúp Ngân hàng kiểm soát những rủi ro liên quan đến yếu tố môi trường, phát triển bền vững và sớm hiện thực hóa mục tiêu phát triển Ngân hàng xanh đạt cấp độ 5 vào năm 2025.

Với sứ mệnh là Ngân hàng tiên phong trong hoạt động chuyển đổi Số và Xanh, Nam A Bank đã từng bước ứng dụng xanh hóa vào hoạt động thực tiễn. Điển hình là triển khai xanh hóa trong các hoạt động vận hành.

Nam A Bank đã và đang cho vay có trách nhiệm thông qua việc đánh giá, quản lý rủi ro môi trường và xã hội đối với các khoản cho vay với hệ thống ESMS phù hợp tiêu chuẩn quốc tế và tuân thủ đầy đủ theo pháp luật Việt Nam.

Ngoài ra, Nam A Bank tiếp tục nâng dần tỷ trọng cấp tín dụng xanh trong Danh mục đầu tư thông qua việc đẩy mạnh cho vay xanh cũng như phát hành trái phiếu xanh.

Với sự tư vấn chuyên môn, đồng hành từ Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG, Nam A Bank chính thức thực thi ESG vào hoạt động vận hành tại Nam A Bank.

>>Nam A Bank (NAB) hoàn thành đợt phát hành 265 triệu cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên 13.225 tỷ đồng

Nam A Bank (NAB) hoàn thành đợt phát hành 265 triệu cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên 13.225 tỷ đồng

Diễn biến cổ phiếu ngân hàng 16/7: BVB, NAB tăng vượt trội

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nam-a-bank-nab-va-truong-dai-hoc-quang-trung-hop-tac-toan-dien-nham-tim-kiem-nhan-tai-242671.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nam A Bank (NAB) và trường Đại học Quang Trung hợp tác toàn diện nhằm tìm kiếm nhân tài
POWERED BY ONECMS & INTECH