Nâng cấp phòng tắm thành không gian spa sang trọng tại nhà

16-05-2022 11:14|Thuỵ Oanh

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, còn gì tuyệt vời hơn khi thả mình và “chill” ngay trong không gian phòng tắm gia đình. Bạn có thể biến phòng tắm thành không gian spa sang trọng ngay tại gia với những gợi ý dưới đây.

Tạo không gian thư thái và tiện nghi

Thay thế thiết bị cũ, bố trí lại ánh sáng, sử dụng tinh dầu hoặc nến thơm để khuếch tán mùi hương, đưa thiên nhiên vào trong không gian là những việc cần thiết để tạo nên một không gian chuẩn spa ngay tại nhà.

Nâng cấp thiết bị phòng tắm

Việc nâng cấp thiết bị phòng tắm là điều bạn nên chú ý nếu muốn biến không gian nhà tắm thành spa sang trọng.

Bồn tắm massage

Bồn tắm là gợi ý lý tưởng nếu gia chủ muốn biến phòng tắm thành “spa thư giãn”. Sử dụng bồn tắm lớn với hệ thống vòi phun nước có tác dụng massage thư giãn đang là xu hướng được nhiều hộ gia đình ưa chuộng.

Bồn rửa mặt

Với xu hướng mới, lavabo được thiết kế, sản xuất từ các ý tưởng tích hợp khối hình học đơn giản và nghệ thuật đương đại. Từ đây, những “tác phẩm hiện đại” ra đời với vẻ đẹp trang nhã, lịch lãm trên bề mặt láng mịn, bóng loáng cùng những đường cong thanh mảnh nhưng không kém phần quyến rũ.

Sen cây

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không gian spa tại gia thiếu đi sen cây. Vòi sen được tối ưu từ kiểu dáng đến công năng, tích hợp với công nghệ mới sẽ mang lại sự hứng khởi, tươi mới. Một số sản phẩm với thiết kế đa năng có thể chuyển hóa năng lượng từ chuyển động của nước thành ánh sáng, màu sắc và âm thanh, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Làm mới gạch ốp lát

Đừng quên làm mới gạch ốp lát nếu muốn “biến hình” phòng tắm thành spa sang trọng tại gia. Màu sắc của gạch nên tương đồng với thiết bị và tổng quan của phòng. 

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nang-cap-phong-tam-thanh-khong-gian-spa-sang-trong-tai-nha-126265.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nâng cấp phòng tắm thành không gian spa sang trọng tại nhà
POWERED BY ONECMS & INTECH