Ngày mai (29/7), giao dịch thế nào?

28-07-2022 20:42|Thu Trang

Trong kịch bản tích cực, VN-Index có thể sẽ hướng đến ngưỡng kháng cự tiếp theo quanh 1.220 điểm (MA50 ngày).

Nhận định chứng khoán ngày 29/7

CTCK Yuanta Việt Nam (FSC): Thị trường có thể sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh

Thị trường có thể sẽ xuất hiện nhịp điều chỉnh trong phiên giao dịch kế tiếp khi VN-Index tiệm cận sát đường trung bình 50 phiên. Đồng thời, thị trường có dấu hiệu sớm kết thúc giai đoạn tích lũy ngắn hạn, đặc biệt thanh khoản hồi phục mạnh và dòng tiền lan tỏa đều giữa các nhóm cổ phiếu.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục hướng lên vùng kháng cự kế tiếp được đặt quanh 1.22x

VN-Index mở gap tăng điểm từ đầu phiên trước khi tiếp tục thiết lập các nhịp tăng gối đầu về cuối phiên. Áp lực tâm lý được giải toả sau phiên họp Fed cùng với sự lan toả tích cực của dòng tiền đến hầu hết các nhóm ngành giúp cho VN-Index chinh phục thành công ngưỡng cản tâm lý quanh 1.200.

Mặc dù xu hướng giảm điểm vẫn đóng vai trò chủ đạo, VN-Index nhiều khả năng sẽ tiếp tục hướng lên vùng kháng cự kế tiếp được đặt quanh 1.22x trước khi chịu áp lực điều chỉnh rõ nét hơn. 

CTCK SHS: Nếu lực cầu mua lên tiếp tục gia tăng thì VN-Index có thể sẽ hướng đến ngưỡng kháng cự tiếp theo quanh 1.220 điểm

VN-Index hồi phục phiên thứ hai liên tiếp với mức tăng mạnh, đồng thời thanh khoản cũng gia tăng so với phiên trước đó và vượt lên trên mức trung bình 20 phiên gần nhất.
Kết hợp với diễn biến trong phiên hôm nay thì có thể thấy là bên mua đã hoàn toàn thắng thế trước phe bán để kéo thị trường vượt qua ngưỡng kháng cự mang tính tâm lý 1.200 điểm và đây sẽ là hỗ trợ của thị trường trong các phiên tiếp theo.

Với việc VN-Index đã vượt qua được ngưỡng cản tâm lý 1.200 điểm (mà giờ đây là ngưỡng hỗ trợ) cho thấy bên mua đã chiến thắng được bên bán trong ngắn hạn.

Do đó, trong kịch bản tích cực, nếu lực cầu mua lên tiếp tục gia tăng thì VN-Index có thể sẽ hướng đến ngưỡng kháng cự tiếp theo quanh 1.220 điểm (MA50 ngày).

Hành động cho nhà đầu tư

CTCK Yuanta Việt Nam: Xem xét mua mới và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu

Chỉ báo tâm lý ngắn hạn tăng mạnh cho thấy các nhà đầu tư ngắn hạn đã có dấu hiệu lạc quan hơn với xu hướng ngắn hạn hiện tại.

Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung được nâng từ mức TRUNG TÍNH lên TĂNG. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua mới và tăng dần tỷ trọng cổ phiếu.

CTCK Rồng Việt (VDSC): Mua tích lũy tại vùng hỗ trợ của các cổ phiếu đang hút dòng tiền

Nhà đầu tư tạm thời nên hạn chế mua đuổi, có thể cân nhắc mua tích lũy tại vùng hỗ trợ của các cổ phiếu đang có tín hiệu thu hút dòng tiền.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu

Nhà đầu tư được khuyến nghị tiếp tục nắm giữ các vị thế đã mở và chỉ mở mua trở lại quanh ngưỡng hỗ trợ đối với cổ phiếu mục tiêu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Lãi suất thấp và nới lỏng cung tiền sẽ tác động tích cực lên giá cổ phiếu năm 2024

Cổ phiếu dầu khí - phân bón bùng nổ, VN-Index tăng mạnh 14 điểm

Nhận định TTCK ngày 4/8: VN-Index có thể “bứt phá” lên mốc 1.260 điểm

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-297-giao-dich-the-nao-142189.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (29/7), giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH