Thế giới

Người đàn ông đến nhà hàng buffet ăn suốt 8 tiếng gây sốt mạng

Đỗ An 28/09/2024 10:37

THÁI LAN - Câu chuyện về người đàn ông liên tục tới một nhà hàng buffet ở tỉnh Khon Kaen và ăn uống suốt nhiều giờ đồng hồ, đang gây sốt trên các trang mạng xã hội "xứ Chùa Vàng".

Theo tin được đăng tải trên mạng xã hội, hôm 24/9, nhà hàng Oshinei Khon Kaen đã đón tiếp một vị khách đặc biệt chỉ 3 phút sau khi mở cửa.

Camera giám sát của nhà hàng ghi lại cảnh một người đàn ông tới nhà hàng buffet chuyên về đồ Nhật này vào lúc 11h03 và ăn liên tục trong suốt 8 tiếng 16 phút sau đó.

Anh cũng chính là người đang giữ kỷ lục ăn lâu của nhà hàng này với tổng thời gian lên tới 9 tiếng 11 phút vào ngày 13/9.

Theo quản lý của Oshinei Khon Kaen, đây là vị khách luôn có thời gian ăn lâu nhất ở nhà hàng. Trong ngày 11/8, anh cũng tới nhà hàng cùng 3 người bạn. Sau khi những bạn rời đi, anh này tiếp tục ở lại để ăn thêm. Tổng thời gian ăn của lần đó cũng kéo dài tới 6 tiếng đồng hồ.

Sở dĩ vị khách này có thể ăn lâu như vậy vì nhà hàng Oshinei Khon Kaen đang triển khai chương trình khuyến mãi không giới hạn thời gian cho khách ăn buffet.

Bài đăng trên mạng xã hội về thời gian ăn kỷ lục của vị khách đã nhanh chóng trở thành chủ đề gây sốt ở Thái Lan. Để cảm ơn khách hàng đặc biệt này vì đã giúp nhà hàng được biết tới nhiều hơn, Oshinei Khon Kaen quyết định tặng một phiếu ưu đãi để anh có thể quay lại và thưởng thức đồ ăn của họ nhiều hơn nữa.

Ngoài ra, nhà hàng còn tặng anh thêm một phần cá hồi mang về để thưởng thức tại nhà.

Trong một cuộc phỏng vấn với kênh Channel 3, người đàn ông cho biết anh rất ngạc nhiên khi được mọi người chú ý. Anh cũng cho biết mình đã tới Oshinei Khon Kaen ăn ngay từ những ngày đầu nhà hàng này mở cửa.

Gần đây khi nhà hàng áp dụng chương trình khuyến mãi không giới hạn thời gian ăn của khách, anh đã tới ủng hộ nhiệt tình.

"Thời gian ăn kéo dài như vậy không phải vì tôi định lập gì mà chỉ đơn giản là tôi đói nên ăn thôi", nam khách hàng cho biết.

Khi được hỏi làm sao anh có thể ăn lâu như vậy, người đàn ông này cho biết anh vừa ăn vừa nghỉ. Khi cảm thấy hơi no vì ăn quá nhiều sushi, anh sẽ chuyển sang ăn một ít kem hay uống nước để nghỉ ngơi.

Nhà hàng tiết lộ rằng trong thời gian này khi chương trình khuyến mãi được áp dụng, rất nhiều khách hàng cũng ở lại ăn tới 4 tiếng đồng hồ.

Khách hàng đã để lại nhiều đánh giá tích cực cho chương trình khuyến mãi và cho biết họ rất thích khi có thể thưởng thức đồ ăn một cách thảnh thơi mà không phải vội vã.

>>Thái Lan hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới

Thái Lan hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới

Bắt kẻ giết người phi tang xác ở Thái Lan, trốn sang Việt Nam

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nguoi-dan-ong-den-nha-hang-buffet-an-suot-8-tieng-gay-sot-mang-2326465.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Người đàn ông đến nhà hàng buffet ăn suốt 8 tiếng gây sốt mạng
POWERED BY ONECMS & INTECH