Người đàn ông U70 đứng sau hành trình 'đổi đời' của Ngọc Trinh, lo lắng cho 'nữ hoàng nội y' kể cả khi bị tạm giam

19-05-2024 09:24|Quỳnh Châu

Đây cũng chính là người mà nữ diễn viên "Vòng eo 56" hết mực yêu thương.

Ngọc Trinh là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng gốc Trà Vinh. Cô thường được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y" và gây chú ý với thân hình nóng bỏng, nhan sắc xinh đẹp và những clip khoe hàng hiệu.

Sau biến cố, Ngọc Trinh trở lại với nhan sắc ngày càng ấn tượng. Ảnh: FBNV

Sau biến cố, Ngọc Trinh trở lại với nhan sắc ngày càng ấn tượng. Ảnh: FBNV

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, hiện tại, Ngọc Trinh đang có cuộc sống sang chảnh, xa hoa. "Nữ hoàng nội y" sinh sống trong ngôi biệt thự rộng rãi, trị giá 50 tỷ đồng tại quận 9, TP. HCM. Bên cạnh đó, người đẹp còn sở hữu nhiều siêu xe giá tiền tỷ, đồ sang trọng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Sau những biến cố, dù không còn hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt nhưng cái tên Ngọc Trinh vẫn được khán giả quan tâm. Người đẹp 8x còn lấn sân sang diễn xuất, kinh doanh...

Thành công là vậy nhưng Ngọc Trinh từng phải trải qua tuổi thơ cơ cực, vất vả. Cô lớn lên trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn khi mẹ mất sớm vì lâm bệnh nặng, bố phải bươn trải đủ thứ nghề để nuôi 4 người con ăn học. Ngọc Trinh từng chứng kiến cảnh bố phải đi bán vé số, chạy xe ôm, phụ việc nhà và nhặt từng đồng bạc lẻ người ta vứt xuống đất. Chính hoàn cảnh ấy đã khiến cô quyết định nghỉ học (dù học rất giỏi - bố Ngọc Trinh kể) từ năm lớp 9 để đi làm thêm phụ giúp gia đình.

Bố Ngọc Trinh cùng các con. Ảnh: ST

Bố Ngọc Trinh cùng các con. Ảnh: ST

Từ những công việc mang lại thu nhập thấp và không thể giúp gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khó, Ngọc Trinh quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và có những bước rẽ rõ rệt trong cuộc đời. Trở thành một người mẫu chuyên chụp những bộ hình nội y nóng bỏng, Ngọc Trinh từng bước lấn sâu vào làng giải trí và đổi đời với danh xưng "nữ hoàng nội y".

Dù có tuổi thơ nghèo khổ và mồ côi mẹ từ lúc mới chào đời nhưng Ngọc Trinh lại may mắn có một người bố đặc biệt. Một người đàn ông không được học hành bài bản, phải chạy xe ôm để kiếm sống qua ngày nhưng luôn dành cho các con tình yêu thương hết mực.

Bố đẻ của Ngọc Trinh tên thật là Trần Tòng, 68 tuổi và sống ở thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh.

Ông chính là người đứng sau hành trình 'đổi đời' của Ngọc Trinh. Ảnh: ST

Ông chính là người đứng sau hành trình "đổi đời" của Ngọc Trinh. Ảnh: ST

Mặc dù là ngôi sao nhiều tai tiếng nhưng Ngọc Trinh luôn được biết đến là người con hiếu thảo và yêu thương bố và mẹ kế. Sau khi đã trả hết nợ, cô xây cho bố căn nhà 2 tầng khang trang ở quê. Mỗi tháng, Ngọc Trinh thường gửi tiền để bố cô chi tiêu nên ông không cần đi làm mà chỉ ở nhà nghỉ ngơi và chăm sóc không gian riêng.

Bố Ngọc Trinh từng chia sẻ: "Bây giờ Trinh và anh chị nó bận công việc nên ít về thăm quê, nhưng tuần nào tôi cũng bắt xe lên Sài Gòn để thăm con cái. Dù không sống gần tôi nhưng Trinh hay gọi điện hỏi thăm tôi lắm. Nhiều khi 11h đêm nó còn điện thoại để hỏi đủ thứ chuyện. Thông thường cứ lúc 10h tối là tôi đi ngủ rồi, nhưng thấy nó gọi về thì tôi lại dậy nghe”.

Không chỉ chăm lo cho bố, Ngọc Trinh còn báo hiếu cả mẹ kế của cô. Trong nhiều chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (mẹ kế của Ngọc Trinh) là "người tuyệt vời nhất thế gian".

Đáp lại tình cảm của Ngọc Trinh, bố và mẹ kế rất thương yêu cô, họ thường từ quê lên thành phố thăm con. Không chỉ mang theo quà quê lỉnh kỉnh, bố mẹ Ngọc Trinh còn đích thân vào bếp nấu cho con gái những món ngon dân dã.

Khi biết tin Ngọc Trinh bị tạm giam, ông Trần Tòng và gia đình đã vô cùng lo lắng. Ông cũng lên thăm và động viên con gái. Ngày 2/2/2024, sau khi Ngọc Trinh được hưởng án treo, bố cô đã không giấu được sự vui mừng. Ông vội vàng rồi cầm điện thoại gọi cho người thân và chuẩn bị đón con gái về nhà ngay trong chiều cùng ngày.

Hình ảnh bố Ngọc Trinh hốc hác trong phiên tòa xét xử. Ảnh: Hải Long/Báo Dân Trí

Hình ảnh bố Ngọc Trinh hốc hác trong phiên tòa xét xử. Ảnh: Hải Long/Báo Dân Trí

"Xong rồi, án treo. Chút tụi nhỏ ra rước về, chiều nay rước nó (Ngọc Trinh - PV) về", ông Tòng nói như reo qua điện thoại với người nhà.

>> Đặng Lê Nguyên Vũ nói gì về người đẹp: Đừng coi thường người làm nghề giải trí như Ngọc Trinh, thay đổi đi!

Cậu ấm từng dùng thẻ đen làm thước kẻ, có Maybach 11 tỷ đồng, chi 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh trên máy bay: Nay 'lột xác' với vẻ ngoài nữ tính

Ngọc Trinh lĩnh án 1 năm tù treo, được trả tự do tại tòa

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nguoi-dan-ong-u70-dung-sau-hanh-trinh-doi-doi-cua-ngoc-trinh-lo-lang-cho-nu-hoang-noi-y-ke-ca-khi-bi-tam-giam-d122971.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Người đàn ông U70 đứng sau hành trình 'đổi đời' của Ngọc Trinh, lo lắng cho 'nữ hoàng nội y' kể cả khi bị tạm giam
POWERED BY ONECMS & INTECH