Doanh nghiệp

"Nhanh dựng tóc gáy" - tuyệt chiêu kích thích tín đồ công nghệ của nhà Táo

Hồ Nga 25/10/2023 - 22:25

Một sự kiện mới được nhà táo khuyết giới thiệu, diễn ra vào 31/10 tới đây đang thu hút được rất nhiều người quan tâm, một phần nhờ tên gọi.

Quả táo cắn dở - hay Apple đã quá quen thuộc với người dùng, từ điện thoại đến máy tính... Đặc biệt mỗi sản phẩm mới của Apple đều thu hút sự quan tâm của người dùng.

Quả táo cắn dở có sự kiện mới

Apple mới đây đã chính thức xác nhận sự kiện "Scary Fast" (Nhanh dựng tóc gáy) - sự kiện diễn ra vào lúc 17h chiều 30/10 theo giờ địa phương (tức 7h sáng ngày 31/10 theo giờ Việt Nam). Theo thư mời của Apple, đây là sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Trên thực tế, Apple chưa chính thức công bố sản phẩm mới nào sẽ được ra mắt, tuy vậy cách Apple giới thiệu sự kiện đã thu hút rất nhiều người quan tâm tới quả táo cắn dở.

Trên web của Apple, người dùng thấy biểu tượng quả táo cắn dở được chuyển thành biểu tượng Finder cũ ở trên các mẫu máy MAC. Riêng chi tiết này khiến nhiều người đồn đoán là một mẫu máy iMAC hoặc Macbook pro sẽ được giới thiệu tại sự kiện.

Nhanh dựng tóc gáy - tuyệt chiêu "câu" tín đồ nhà táo

Không đồn đoán các sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện, riêng cách kích thích người tiêu dùng qua cách gọi sự kiện đã có thể thu hút đông đảo người quan tâm.

Chưa biết sự kiện giới thiệu gì, tuy vậy chắc chắn tín đồ nhà Táo và những người quan tâm đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự kiện.

Apple ra mắt iMac và MacBook Pro chạy chip M3 vào ngày 30/10

Apple ra mắt iMac và MacBook Pro chạy chip M3 vào ngày 30/10

Apple cam kết phát triển kinh tế số và chuỗi cung ứng công nghệ cao Trung Quốc

Apple chi 1 tỷ USD mỗi năm cho AI tạo sinh

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhanh-dung-toc-gay-tuyet-chieu-kich-thich-tin-do-cong-nghe-cua-nha-tao-207618.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Nhanh dựng tóc gáy" - tuyệt chiêu kích thích tín đồ công nghệ của nhà Táo
POWERED BY ONECMS & INTECH