Những chiếc smartphone cấu hình "khủng" cân mọi thể loại game

06-04-2022 08:14|Nam An

Với sự cạnh tranh gay gắt trên thị trường smartphone hiện nay, các hãng sản xuất luôn cố gắng đưa ra những tính năng mới nhất trên sản phẩm của mình: từ mở rộng kích thước màn hình, nâng cao độ phân giải, tốc độ xử lý đồ họa… để thu hút người dùng.

ROG Phone

rog-phone-5-0.jpg

Đây là mẫu smartphone gaming đầu tiên thuộc hệ sinh thái ROG của Asus, chắc nhiều anh em cũng đã biết dòng laptop gaming ROG nổi tiếng của Asus.

ROG Phone được ra mắt vào năm ngoái với một ngoại hình đậm chất gaming, các đường nét thiết kế trông khá hầm hố. Điểm đáng giá nhất trên thiết kế của ROG Phone là phần logo có thể đổi màu RGB.

Hỗ trợ cho việc chơi game nên ROG Phone được trang bị màn hình AMOLED 6 inch độ phân giải Full HD+, màn hình này được tích hợp công nghệ hiển thị HDR với tốc độ làm tươi 90Hz giúp nâng cao trải nghiệm chơi của anh em hơn.

Bên trong máy được tích hợp con chip Snapdragon 845, có lẽ ở thời điểm hiện tại nó đã cũ nhưng đây vẫn làm một trong những con chip lý tưởng cho việc chơi game. Đi kèm với đó là RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB, viên pin có dung lượng 4.000mAh.

ROG Phone còn nổi bật với khả năng tối ưu CPU và GPU cho việc chơi game, đặc biệt là hai nút điều khiển siêu âm AirTriggers nằm ở cạnh của thiết bị giúp anh em chơi các tựa game như PUBG ngắm bắn dễ hơn. Hệ thống rung cũng được làm đặc biệt cho phản hồi rung theo ngữ cảnh của game.

Xiaomi Black Shark 2

xiaomi.jpg

Mẫu smartphone gaming của Xiaomi đang được đánh giá cao, và hiện đang có rất nhiều anh em game thủ mobile sử dụng. Mặc dù hiện tại chiếc máy này không được bán chính hãng tại Việt Nam, nhưng anh em có thể mua nó qua đường xách tay.

Black Shark 2 sở hữu ngoại hình hầm hố cũng không kém gì ROG Phone. Mặt lưng của máy được gia công với các họa tiết đường cắt chạy dọc hết mặt lưng.

Mẫu smartphone gaming của Xiaomi cũng có khả năng kết hợp đa dạng với nhiều phụ kiện như quạt tản nhiệt, tay cầm hỗ trợ,...

Bên trong máy sử dụng con chip mạnh nhất của Qualcomm hiện tại là Snapdragon 855, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Máy được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6,39 inch, và viên pin tích hợp có dung lượng 4.000mAh.

Không chỉ nổi bật với khả năng chơi game, máy còn hỗ trợ camera có độ phân giải lên đến 48MP.

Razer Phone 2

razer-phone-2-featured.jpg

Không sở hữu ngoại hình hầm hố như hai mẫu smartphone gaming trên, nhưng Razer Phone 2 cũng có điểm sáng giá là phần logo "Razer" có thể đổi màu ở mặt lưng.

Máy nổi bật với màn hình IGZO 5,7 inch độ phân giải 2K, hỗ trợ khả năng hiển thị HDR. Màn hình này hỗ trợ tốc độ làm tươi lên đến 120Hz, cao nhất trên thị trường hiện tại.

Bên trong Razer Phone 2 hỗ trợ con chip Snapdragon 845, RAM 8GB và bộ nhớ trong 64GB, viên pin đi kèm có dung lượng 4.000mAh.

Tuy máy không có nhiều thiết bị ngoại vi hỗ trợ, nhưng khả năng chơi game của Razer vẫn được đánh giá cao và cũng đang được nhiều game thủ lựa chọn.

ZTE Nubia Red Magic 3

zte.jpg

Chiếc smartphone gaming của ZTE sở hữu ngoại hình hầm hố giống như ROG Phone với mặt lưng thiết kế theo dạng chữ "X".

Red Magic 3 là chiếc smartphone gaming đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng đi cùng với một chiếc quạt tản nhiệt nhỏ được tích hợp bên trong máy.

Khả năng tản nhiệt của máy được đánh giá là tốt nhất trên thị trường hiện tại, đảm bảo hiệu năng luôn ổn định.

Bên trong máy được tích hợp con chip Snapdragon 855, RAM 12GB và bộ nhớ trong 128GB. Viên pin được tích hợp có dung lượng khá cao lên đến 5.000mAh.

Màn hình của Red Magic 3 có kích thước 6,65 inch, hỗ trợ tốc độ làm tươi 90Hz, đi kèm với đó là hệ thống âm thanh vòm mang lại hiệu ứng chơi game thích hơn.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhung-chiec-smartphone-cau-hinh-khung-can-moi-the-loai-game-124384.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Những chiếc smartphone cấu hình "khủng" cân mọi thể loại game
POWERED BY ONECMS & INTECH