Bất động sản

Những sao Việt bén duyên với bất động sản: Ai "phất" như "diều gặp gió", ai vỡ mộng "ôm lô"?

Ngọc Trà 28/09/2023 13:00

Bất động sản chính là một trong những nguồn đầu tư thu hút sự quan tâm của rất nhiều sao Việt bởi có thể sinh lời lớn. Tuy nhiên, có phải ai cũng thành công?

Khắc Việt thành công khi lấn sân đầu tư bất động sản

Song song với vai trò là một ca sĩ được nhiều khán giả mến mộ, Khắc Việt còn lấn sân sang mảng bất động sản mở công ty của riêng mình, lấy tên Công ty TNHH Khắc Việt Land. Sau khi thành lập công ty nam ca sĩ đã có nhiều chia sẻ trên trang facebook cá nhân về lĩnh vực này.

Anh cho biết, công ty sẽ trực tiếp phân phối bất động sản từ chủ đầu tư và tập trung vào thị trường như Hà Nội, TP HCM, Sapa, Lào Cai, Vinh…

khac-viet-land-cua-ca-sy-khac-viet-dang-tham-gia-du-an-nao-1

Khắc Việt thành lập công ty Công ty TNHH Khắc Việt Land. Ảnh: Infonet.vn

Theo thông tin chia sẻ, hiện anh đang nắm giữ hơn 10.000 sản phẩm trải dài từ Bắc vào Nam. Tất cả các sản phẩm đều thuộc phân khúc trung – cao, bao gồm đất nền đô thị, biệt thự và nhà phố. Anh cũng hé lộ mình đã có nhiều ký kết đảm bảo nguồn cung tới tận năm 2025.

khac-viet-land-3(1)

Hình ảnh Khắc Việt đời thường khi đang nắm giữ hàng nghìn bất động sản giá trị. Ảnh: FBNV.

Trong một lần tham gia Talkshow Khắc Việt chia sẻ: “Ngay từ khi thành lập, Khắc Việt Land đã định hướng trở thành đơn vị phân phối, phát triển, đầu tư bất động sản. Mục tiêu của công ty anh tới năm 2024 sẽ lọt top đơn vị cung cấp bất động sản của Việt Nam”.

Thế nhưng trong quá trình đầu tư bất động sản, thị trường gặp khó khăn nên anh cũng rơi vào tình trạng bấp bênh. Khắc Việt thú nhận anh phải thu hẹp hoạt động tới 80%, chỉ còn 2 văn phòng, số lượng nhân viên cũng giảm về khoảng hơn 10 nhân viên. Thậm chí nam ca sĩ còn tiết lộ, anh phải lấy tiền cát-xê để nuôi anh em nhân viên.

Hùng Thuận phất lên nhờ chuyển hướng sang bất động sản

photo-1-16381805779322102254312-5288

Diễn viên Hùng Thuận thành công với vai diễn bé An trong bộ phim “Đất rừng phương Nam”. Ảnh: Internet

Hùng Thuận là diễn viên quen mặt với khán giả 8X, 9X. Anh được biết đến với vai diễn bé An trong bộ phim vang bóng một thời “Đất rừng phương Nam”. Thành công của vai diễn đã giúp anh bước vào showbiz thuận lợi, nhưng lại không thể thoát khỏi vai diễn cũ nên thu nhập bấp bênh dù vẫn làm diễn viên.

4-1638154221

Từ một diễn viên trở thành nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp. Ảnh: Ngoisao.net

Đầu năm 2020, Hùng Thuận “bén duyên” với bất động sản. Chỉ trong thời gian ngắn vào tháng 11 năm 2021, Hùng Thuận đã khai trương công ty nhà đất đầu tiên của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại anh có kênh Youtube riêng “Nhà đất Hùng Thuận” để chia sẻ kinh nghiệm mua bán bất động sản và lượt view cũng khá cao.

Song Hùng Thuận cũng giống với Khắc Việt, có những lúc chiến thuật của anh không đúng. Thị trường khó khăn chung, khách thì muốn bán giá cao nhưng người mua lại lựa chọn sản phẩm phân khúc thấp. Chính vì vậy, đã dẫn tới giá không khớp, phải cắt giảm gần 200 nhân viên vì không đủ chi phí vận hành.

Midu - hotgirl bất động sản ai nhìn cũng phải nể

Empty

Không chỉ xinh đẹp, Midu còn là đại gia bất động sản nức tiếng Sài Thành. Ảnh: Vietgiaitri

Midu không chỉ được biết đến với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, học vấn cao mà khán giả còn ấn tượng bởi bản lĩnh và tư duy sắc bén trong lĩnh vực bất động sản. Năm 2017, Midu bước vào thị trường bất động sản khi truyền thông đưa tin cô mua vào và bán ra liền lúc 3 căn nhà. Ngay sau đó, cô tham gia dự án khu ăn uống trị giá 17 tỷ đồng tại Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

midu-gay-choang-khi-len-lich-livestream-ban-dat-het-nhu-ban-quan-ao-rat-ra-dang-tay-choi-bat-dong-san-co-tieng-cua-vbiz-50f-6212591

Cô nàng thường xuyên cập nhập, rao bán bất động sản trên trang cá nhân. Ảnh: Vietgiaitri

Vào tháng 12 năm 2021, Midu còn "chơi lớn" khi thông báo sẽ livestream rao bán mảnh đất Sài Gòn view đẹp, điều khiến khán giả bất ngờ là cô bán chỉ trong một nốt nhạc. Ngoài ra, Midu còn sở hữu nhiều bất động sản cạnh bờ biển Cam Ranh, Khánh Hòa. Cô từng chia sẻ việc mình đầu tư bất động sản không phải “trâu chậm uống nước trong” mà ở đó phải có sự nghiêm túc, tầm nhìn, có như vậy mới trụ được vững.

Hoa Hậu Hương Giang sở hữu khối bất động sản "khủng"

Hoa hậu Hương Giang còn mạnh tay hơn khi vừa bước chân vào lĩnh vực bất động sản, cô đã vung tiền để sở hữu ngay 5 căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. Nàng hậu cho rằng việc mua bất động sản sẽ thuận tiện khi cô đi công tác ở các tỉnh thành. Trong nhiều lần công tác, cộng đồng mạng đã được phen trầm trồ khi cô livestream khoe căn biệt thự "khủng". Không chỉ có vẻ ngoài lung linh, thiết kế mở rộng rãi hiện đại mà còn mang cảm giác ấm cúng.

dai-gia-bat-dong-san-moi-cua-vbiz-huong-giang-ra-tan-da-nang-tau-nha-f8c738db

Hương Giang từng đăng hình ảnh mình đi thăm công trình đang đầu tư tại Đà Nẵng. Ảnh: Yan.vn

Trong một lần tham gia chương trình “Người ấy là ai”, ca sĩ Trúc Nhân từng tiết lộ Hương Giang là một đại gia đất ở Long Thành, sở hữu nhiều căn nhà. Hoa hậu Hương Giang cũng từng có chia sẻ rằng, cô không quá thích đồ hiệu hay các hãng thời trang xa xỉ, thứ cô thích nhất là nhà, cô mong ước ở mỗi địa phương sẽ mua được ít nhất một ngôi nhà mình thích.

2

Cô nàng thoải mái chia sẻ về không gian biệt thự mình sinh sống. Ảnh: Yan.vn

Với độ “chịu chơi” của các sao Việt, bất động sản bỗng trở thành thị phần hấp dẫn mà ai cũng muốn có được. Nhiều diễn viên, ca sĩ đã phát lên đổi đời trông thấy khi bén duyên với bất động sản. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nhiều nghệ sĩ vỡ mộng ôm lô.

Đạo diễn Phước Sang lỗ gần 1.000 tỷ đồng

Phước Sang được biết đến là một đạo diễn chuyên sản xuất một số phim như Khi đàn ông có bầu, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Võ lâm truyền kỳ, Áo lụa Hà Đông… Song song với đó, ông còn là một diễn viên. Trong khi đang phất lên nhờ truyền hình, Phước Sang lấn sang lĩnh vực bất động sản, ông không tiếc tiền khi phất tay ôm những dự án có giá trị.

272685822-1809028942621912-6348311206895082693-n-8930

Đạo diễn Phước Sang lỗ gần 1.000 tỷ đồng. Ảnh: Báo Thanh Niên

Tuy nhiên, theo chia sẻ của cựu đạo diễn ông từng đầu tư 1.000 tỉ cho lĩnh vực này nhưng thất bại, rơi vào cảnh vỡ nợ. Có một khoảng thời gian ông sống trong sợ hãi vì bị uy hiếp, ném mắm tôm vào nhà riêng.

Đến năm 2017, ông có quay trở lại showbiz nhưng lại không được khán giả nghênh đón như trước đây. Việc dấn thân sang lĩnh vực bất động sản khiến ông mất cả danh tiếng lẫn sự nghiệp.

Cố nghệ sĩ Chánh Tín cuối đời vất vả

1584184987-595-mong-muon-doi-doi-sao-viet-dan-than-vao-kinh-doanh-va-nhan-cai-ket-dang-b6c1135bcf1b26457f0a-1583729682-width1000height1210

Cố nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín vất vả cuối đời, sa sút vì bất động sản. Ảnh: Vietnamnet

Cố nghệ sĩ ưu tú Chánh Tín cũng từng chuyển hướng sang kinh doanh mảng bất động sản. Ông từng vay vốn ngân hàng đầu tư vào dự án “kinh doanh đầu tư sản xuất nông nghiệp công nghệ cao” ở Lâm Đồng.

Dự án không được thuận buồn xuôi gió, ông rơi vào cảnh vỡ nợ và bị ngân hàng phát mãi tài sản, căn hộ bị ngân hàng siết nợ. Ông đã phải sống cơ cực những năm tháng cuối đời.

Ngọc Trinh mua 11ha đất ở Bảo Lộc?

Mới đây nữ người mẫu Ngọc Trinh cho biết mình mua 11ha đất ở Bảo Lộc để xây homestay khiến dư luận vô cùng xôn xao. Cô cho biết, khu đất này cô mới sở hữu và sẽ mở homestay để kinh doanh, mảnh đất tọa lạc ở vị trí đắc địa, tiếp giáp núi và có khí hậu mát mẻ dễ chịu, thích hợp cho kỳ nghỉ trốn nắng hè cho du khách.

anh-3-16529524093082076802032-1652952654757194813897-165295451833522365759

Ngọc Trinh đăng tải chụp ảnh ở lô đất mới mua tại Bảo Lộc.

Tuy nhiên, lãnh đạo UBND thành phố Bảo Lộc đã xác định rằng thông tin Ngọc Trinh nói là không đúng sự thật. Mảnh đất thộc hẻm 61 B’Lao Srê (xã Đại Lào) được cho là nơi các homestay sắp mọc lên lại không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (tên thường gọi Ngọc Trinh). Lãnh đạo UBND thành phố Bảo Lộc khẳng định đây chỉ là trò câu like của giới buôn bán bất động sản.

Sau đó, người đẹp này không lên tiếng và cũng không thấy có hoạt động buôn bán bất động sản nào nữa.

Cận cảnh trường đại học 5 sao đầu tiên tại Việt Nam

Loạt sao Việt và người nổi tiếng ủng hộ hàng tỷ đồng cho đồng bào các tỉnh, thành phố khắc phục thiệt hại do bão Yagi

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nhung-sao-viet-ben-duyen-voi-bat-dong-san-ai-phat-nhu-dieu-gap-gio-ai-vo-mong-om-lo-d109082.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Những sao Việt bén duyên với bất động sản: Ai "phất" như "diều gặp gió", ai vỡ mộng "ôm lô"?
POWERED BY ONECMS & INTECH