Nóng lòng thu hồi công nợ, Vietinbank lần thứ 7 mang mảnh đất tại Vũng Tàu ra bán

07-02-2023 11:57|Hồ Nga

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ tại Vietinbank là lô đất thuộc sở hữu của 2 cá nhân.

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank – mã chứng khoán CTG) chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu thông bán đấu giá khoản nợ thương mại của khách hàng là ông Nguyễn Phước Lộc và và Vũ Thị Thanh Bình. Đây là lần thứ 7 Vietinbank mang khoản nợ này ra bán.

Khoản nợ thương mại có dư nợ đến 7/7/2022 là gần 8,3 tỷ đồng. Trong đó dư nợ gốc 5,3 tỷ đồng, lãi vay trong hạn 2 tỷ đồng và lãi phạt quá hạn gần 1 tỷ đồng.

Giá khởi điểm cho khoản nợ này hơn 6,1 tỷ đồng, tương ứng Vietinbank vẫn muốn thu hồi gốc và thêm một phần nợ lãi. Giá khởi điểm trên chưa bao gồm các loại thuế (nếu có), chi phí liên quan đến quyền sở hữu/sử dụng tài sản/ khoản nợ, phí đăng ký và các chi phí khác (nếu có) khi thực hiện mua khoản nợ, các chi phí này do người trúng đấu giá chịu.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ này là Quyền sử dụng 291m2 đất ở đô thị và nhà cấp 4 trên đất của ông Nguyễn Phước Lộc - bà Vũ Thị Thanh Bình tại thửa đất số 88 +122, tờ bản đồ số 21, địa chỉ tại số 121/46 Ba Cu, Phường 4, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

VietinBank rao bán loạt biệt thự tại huyện sắp lên quận của Hà Nội để thu hồi nợ

Chứng khoán Vietinbank (CTS) báo lãi gấp 9 lần trong quý I, tạm lãi 456% với THACO

Nhiều yếu tố thúc đẩy lãi suất cho vay tăng trở lại

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nong-long-thu-hoi-cong-no-vietinbank-lan-thu-7-mang-manh-dat-tai-vung-tau-ra-ban-168344.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nóng lòng thu hồi công nợ, Vietinbank lần thứ 7 mang mảnh đất tại Vũng Tàu ra bán
POWERED BY ONECMS & INTECH