Doanh nghiệp

Nóng: VNG (VNZ) bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc

Huy Hoàng 07/09/2024 06:58

Ông Kelly Wong, Phó Tổng Giám đốc VNG, vừa được bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng Giám đốc.

Theo tin từ VnExpress, ông Kelly Wong, Phó Tổng Giám đốc VNG, vừa được bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng Giám đốc. Thông tin này được VNG chính thức công bố vào rạng sáng ngày 7/9. Ban Giám đốc VNG khẳng định sẽ phối hợp chặt chẽ và hỗ trợ ông Kelly trong vai trò mới, nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty tiếp tục vận hành ổn định và hiệu quả.

Theo giới thiệu, ông Kelly Wong hiện đang giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc Khối Trò chơi trực tuyến tại VNG. Trong vai trò này, ông chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động liên quan đến mảng kinh doanh trò chơi trực tuyến và định hướng chiến lược phát triển kinh doanh cho toàn công ty.

screenshot-2024-09-07-at-06.55.35.png
Ông kelly Wong, Quyền Tổng Giám đốc VNG

>> VNG lên tiếng về việc cảnh sát xuất hiện tại trụ sở

Trước khi gia nhập VNG, ông Kelly đã có 17 năm kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Ông từng giữ nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao như Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn KIDO (KDC), Chủ tịch Điều hành của Red Wok Investment (RWI), và Giám đốc Điều hành Công ty Chứng khoán Hồ Chí Minh (HSC). Thông qua các vai trò này, ông Kelly đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư, mua bán & sáp nhập, bao gồm dịch vụ nhà hàng & đồ uống, truyền thông, quảng cáo, viễn thông di động, dược phẩm, bán lẻ và bất động sản.

Bên cạnh đó, ông Kelly còn là thành viên Hội đồng Quản trị của Tổ chức phi lợi nhuận SEO Việt Nam và Chủ tịch Phòng Thương mại Canada tại Việt Nam.

Về học vấn, ông Kelly tốt nghiệp Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada, và nhận bằng Quản lý Châu Á Thái Bình Dương tại Học viện Quản lý McRae thuộc Đại học Capilano, Canada.

Trước đó, vào sáng ngày 6/9, Công an TP.HCM đã bất ngờ tiến hành thanh tra tại trụ sở VNG Campus, nằm trên đường số 13, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP.HCM. Theo thông tin từ Công ty Cổ phần VNG (UPCoM: VNZ), quá trình thanh tra vẫn đang diễn ra và công ty cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng, đồng thời tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của cơ quan điều tra.

Đại diện VNG nhấn mạnh: "Các hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty tại trụ sở vẫn diễn ra bình thường" và cho biết sẽ tiếp tục cập nhật tình hình khi có thêm thông tin mới.

screenshot-2024-09-07-at-07.23.27.png
Ông Lê Hồng Minh, Founder & CEO của VNG

Tại VNG, theo báo cáo quản trị công ty nửa đầu năm 2024, ông Lê Hồng Minh vẫn là Tổng Giám đốc. Hiện tại VNG chưa có thông tin nào về vị trí Tổng Giám đốc của ông Minh.

Ông Lê Hồng Minh, Founder & CEO của VNG, là người sáng lập Vinagame (VNG). Dưới sự lãnh đạo của ông Minh, VNG đã phát triển mạnh mẽ với các sản phẩm công nghệ tiên phong như Zing TV, Zing MP3, Zalo, Zalo Pay, Cloud Server, và Tape Backup.

>> CEO VNG Lê Hồng Minh: Từ game thủ đến nhà sáng lập công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

CEO VNG Lê Hồng Minh: Từ game thủ đến nhà sáng lập công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

VNG lên tiếng về việc cảnh sát xuất hiện tại trụ sở

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nong-vng-bo-nhiem-quyen-tong-giam-doc-247951.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nóng: VNG (VNZ) bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS & INTECH