Doanh nghiệp

Nutifood đặt chân sang lĩnh vực giáo dục, đầu tư vào trường quốc tế tại TP HCM

Thảo Đan 12/08/2024 - 15:57

Nutifood đang hướng tới việc xây dựng hệ sinh thái chăm sóc toàn diện cho trẻ em Việt Nam.

CTCP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa ký kết hợp tác đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill (Anne Hill International School). Động thái này đánh dấu bước tiến mới trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và phát triển thể lực, trí lực cho trẻ em Việt Nam.

Ông Trần Bảo Minh, Phó Chủ tịch HĐQT Nutifood cho biết, trong hơn 20 năm qua, Nutifood đã tiên phong nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở việc thành lập Trung tâm Nghiên cứu Dinh dưỡng TP. HCM (NRI), Nutifood còn xây dựng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), tập trung các chuyên gia hàng đầu thế giới để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiên tiến.

Hướng tới việc xây dựng hệ sinh thái chăm sóc toàn diện cho trẻ em Việt Nam, Nutifood tiếp tục đầu tư vào Trường quốc tế Anne Hill - hệ thống trường uy tín tại TP. HCM.

Nutifood mong muốn mang chương trình giáo dục chất lượng quốc tế về Việt Nam, góp phần nâng cao trí lực cho trẻ em.

>> Nutifood và loạt doanh nghiệp kêu cứu về dự án lò hỏa táng sát sườn nhà máy thực phẩm

Nutifood 'lấn sân' giáo dục, đầu tư vào trường quốc tế Anne Hill- Ảnh 1.
Lễ ký kết

Trường quốc tế Anne Hill được thành lập năm 2015, cung cấp chương trình giáo dục quốc tế bằng tiếng Anh. Đến năm 2023, Tập đoàn Giáo dục Anne Hill đã mở thêm Trường song ngữ Anne Hill, giảng dạy bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Trường cũng áp dụng các chương trình giáo dục quốc tế như Cambridge, IPC và IEYC, đồng thời trở thành thành viên của Hội đồng các Trường Quốc tế (CIS) năm 2022.

Hiện Tập đoàn Giáo dục Anne Hill có 3 cơ sở tại TP. Thủ Đức, bao gồm Trường quốc tế Anne Hill và Trường song ngữ Anne Hill, phục vụ nhu cầu giáo dục mầm non và tiểu học.

Với sự đầu tư từ Nutifood, trường dự kiến mở rộng đào tạo thêm cấp trung học cơ sở và phổ thông, đồng thời mở thêm cơ sở tại các quận khác trên địa bàn TP. HCM để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của học sinh và phụ huynh.

>> VinFast lần đầu hợp tác với doanh nghiệp Việt mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường quốc tế

Saigontourist bắt tay 'ông lớn' Thái Lan, tạo 'cú hích' cho ngành du lịch Việt Nam

Bất ngờ 4 nhà máy điện gió tại Gia Lai vào diện bị Bộ Công an điều tra

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nutifood-dat-chan-sang-linh-vuc-giao-duc-dau-tu-vao-truong-quoc-te-tai-tp-hcm-245119.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Nutifood đặt chân sang lĩnh vực giáo dục, đầu tư vào trường quốc tế tại TP HCM
POWERED BY ONECMS & INTECH