Thế giới

Ô tô bị hố sụt sâu 2,5m ‘nuốt chửng’, huy động khẩn cấp lực lượng cứu hộ giải cứu: Một nạn nhân có dấu hiệu ngừng tim

Linh Châu 29/08/2024 18:35

Hai người, gồm nữ hành khách ngoài 70 tuổi và người điều khiển phương tiện đã được chở đến bệnh viện gần đó. Nữ bệnh nhân cũng được hồi sức tim phổi khẩn cấp.

Maeil Business Newspaper đưa tin, sáng ngày 29/8, một "hố sụt" sâu 2,5m đã bất ngờ xuất hiện trên đường ở phường Yeonhui, quận Seodaemun, phía Tây thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nó đã “nuốt chửng” 1 ô tô và khiến 2 người đi trên phương tiện này bị thương nặng.

Ô tô bị hố sụt sâu 2,5m ‘nuốt chửng’, huy động khẩn cấp lực lượng cứu hộ giải cứu: Một nạn nhân có dấu hiệu ngừng tim - ảnh 1
Hiện tại, cảnh sát và cơ quan cứu hỏa đang kiểm soát hiện trường

Cụ thể, theo cơ quan cứu hỏa, chiếc SUV Tivoli đang đi với tốc độ bình thường về hướng cầu Seongsan thì bất ngờ rơi xuống hố sụt này.

Hai người, gồm nữ hành khách ngoài 70 tuổi và người điều khiển phương tiện đã được lực lượng cứu hộ giải cứu và chở đến bệnh viện gần đó. Nữ bệnh nhân có dấu hiệu ngừng tim nên được hồi sức tim phổi khẩn cấp.

Hiện tại, cảnh sát và cơ quan cứu hỏa đang kiểm soát hiện trường. Cần cẩu cũng được sử dụng để đưa ô tô ra khỏi hố sụt. Ngoài ra, cơ quan chức năng đã hạn chế hoạt động lưu thông qua khu vực xảy ra sự việc.

Theo Maeil Business Newspaper

>> Nữ du khách bị hố sụt sâu 8m ‘nuốt chửng’, huy động khẩn cấp lực lượng cứu hộ để giải cứu nạn nhân

Điều tra vụ máy bay rơi ở Thái Lan: Các phần thi thể được tìm thấy, công bố danh tính nạn nhân

Vụ rơi máy bay ở Thái Lan: Nạn nhân nhỏ nhất mới 12 tuổi

Theo thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn
https://thitruongtaichinh.kinhtedothi.vn/nhip-song-do-day/o-to-bi-ho-sut-sau-25m-nuot-chung-huy-dong-khan-cap-luc-luong-cuu-ho-giai-cuu-mot-nan-nhan-co-dau-hieu-ngung-tim-126130.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ô tô bị hố sụt sâu 2,5m ‘nuốt chửng’, huy động khẩn cấp lực lượng cứu hộ giải cứu: Một nạn nhân có dấu hiệu ngừng tim
POWERED BY ONECMS & INTECH