Xã hội

'Ốc đảo xanh' của Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Đông Nam Á

Vĩ Hạ 10/07/2024 - 19:21

Trong danh sách do Travel + Leisure bình chọn, đại diện của Việt Nam được đánh giá 99,2/100 điểm.

Ngày 9/7, Tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure vừa công bố giải thưởng World's Best Award 2024, vinh danh những điểm đến và dịch vụ du lịch xuất sắc trên toàn cầu.

Tại hạng mục 5 resort được yêu thích nhất Đông Nam Á, có 3 đại diện đến từ Việt Nam lọt vào danh sách này, đó là Alma Cam Ranh, New World Phú Quốc và Hyatt Regency Đà Nẵng.

Trong đó, Alma Resort Cam Ranh - nơi được mệnh danh là "ốc đảo xanh" - đã giành được vị trí cao nhất trong hạng mục 5 resort được yêu thích nhất Đông Nam Á với số điểm 99,2/100. Khu nghỉ dưỡng này cũng được vinh danh tại hạng mục Khách sạn tốt nhất châu Á (đứng thứ 2) và Top 100 Tốt nhất Thế giới(đứng thứ 9).

Khu nghỉ dưỡng Alma nằm tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng Alma nằm tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Ảnh: Sưu tầm

Theo Alisha Prakash - Phó Tổng biên tập Travel & Leisure, Alma "thật đặc biệt" và có nhiều cơ sở vật chất "đáng ngạc nhiên" như 12 bể bơi, công viên nước rộng 6.500m2, bảo tàng khoa học, rạp chiếu phim nhằm phục vụ tệp khách gia đình có trẻ nhỏ. Du khách trưởng thành có nhiều lựa chọn dịch vụ khi nghỉ dưỡng tại đây như spa, 14 nhà hàng, quán bar để khám phá ẩm thực.

“Alma Resort trên bán đảo Cam Ranh, ngay phía Nam Nha Trang, Việt Nam, là khu nghỉ dưỡng biển đầy đủ tiện nghi, nhiều hoạt động thân thiện với trẻ em, khu chăm sóc spa rộng rãi - và thậm chí có cả trang trại hữu cơ ngay trong khuôn viên để nuôi trồng nhiều sản phẩm phục vụ du khách”, biên tập viên Paul Brady và Jess Feldman của Travel + Leisure cho biết thêm.

Cũng trong danh sách này, vị trí thứ 2 và 3 thuộc về Hyatt Regency Koh Samui và Standard Hua Hin, đều ở Thái Lan.

New World Phú Quốc
Hyatt Regency Danang

Hai đại diện khác đến từ Việt Nam là New World Phú Quốc và Hyatt Regency Đà Nẵng đứng thứ 4 (97,64 điểm) và 5 (97,27 điểm). Ảnh: Sưu tầm

World's Best Award đã thu hút đông đảo sự chú ý của những người trong ngành du lịch. Năm nay, hơn 700.000 du khách quốc tế và chuyên gia du lịch đã tham gia bình chọn cho giải thưởng này, nhằm tôn vinh những dịch vụ du lịch xuất sắc nhất trên toàn cầu.

Giải thưởng này cũng đóng vai trò như cẩm nang hướng dẫn du khách, giúp họ lựa chọn những địa điểm có dịch vụ tốt nhất. Các khu nghỉ dưỡng được đánh giá dựa trên tiêu chí khắt khe, bao gồm phòng và cơ sở vật chất, vị trí thuận tiện, dịch vụ, đồ ăn, giá trị tương xứng.

Danh sách Top 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới trong giải thưởng World’s Best Awards được công bố tại https://www.travelandleisure.com/wba-2024-hotels-world-8661177

Danh sách Top 25 khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á và Đông Nam Á được công bố tại https://www.travelandleisure.com/wba-2024-resorts-southeast-asia-8660685

>> Thành phố biển trăm tuổi của Việt Nam lọt top bãi biển tuyệt vời nhất thế giới cho người nghỉ hưu

Tỉnh có vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ‘rục rịch’ đón khu nghỉ dưỡng tầm nhìn triệu đô

Chiêm ngưỡng khu nghỉ dưỡng đảo đầu tiên tại Việt Nam nằm trên huyện đảo sở hữu sân bay tư nhân đầu tiên của cả nước

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/oc-dao-xanh-cua-cam-ranh-la-khu-nghi-duong-duoc-yeu-thich-nhat-dong-nam-a-d127395.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
'Ốc đảo xanh' của Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS & INTECH