Du ngoạn

Việt Nam sở hữu 'ốc đảo xanh' được vinh danh 'Khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á', nằm trên bãi biển đẹp bậc nhất miền Trung

Vĩ Hạ 31/07/2024 12:09

Khu nghỉ dưỡng này gây ấn tượng khi sở hữu nhiều cơ sở vật chất "đáng ngạc nhiên" như 12 bể bơi, công viên nước rộng 6.500m2...

Đầu tháng 7 vừa qua, Tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure đã công bố giải thưởng World's Best Award 2024, tôn vinh những điểm đến và dịch vụ du lịch xuất sắc trên toàn cầu.

Năm nay, hơn 186.000 độc giả của tạp chí đã hoàn thành khảo sát, gửi hơn 700.000 phiếu bầu cho hơn 8.700 địa điểm, bao gồm khách sạn, thành phố và hãng tàu du lịch.

Đặc biệt, tại hạng mục 5 Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất Đông Nam Á, Alma Resort Cam Ranh đã xuất sắc giành vị trí cao nhất với số điểm 99,2/100. Khu nghỉ dưỡng này cũng được vinh danh ở hạng mục Khách sạn tốt nhất châu Á (đứng thứ 2) và Top 100 Tốt nhất Thế giới (đứng thứ 9).

Alma Resort tọa lạc tại Bãi Dài, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Sưu tầm

Alma Resort tọa lạc tại Bãi Dài, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Sưu tầm

Theo Alisha Prakash, Phó Tổng biên tập Travel & Leisure, Alma Resort Cam Ranh là một điểm đến "thật đặc biệt" với nhiều tiện ích "đáng kinh ngạc" như 12 hồ bơi, công viên nước rộng 6.500m2, bảo tàng khoa học và rạp chiếu phim, phục vụ cho các gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp nhiều dịch vụ cho du khách trưởng thành, bao gồm spa, 14 nhà hàng và quán bar để khám phá ẩm thực.

Tọa lạc trên diện tích 30ha tại Bãi Dài của bán đảo Cam Ranh nguyên sơ, Alma Resort Cam Ranh được mệnh danh như "ốc đảo xanh". Khu nghỉ dưỡng sở hữu 580 biệt thự cao cấp và căn hộ thượng hạng, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Bình minh trên Bãi Dài nhìn từ Alma Resort. Ảnh: Sưu tầm

Bình minh trên Bãi Dài nhìn từ Alma Resort. Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng nổi bật với hệ thống 12 hồ bơi được bố trí từ cao xuống thấp, kéo dài ra tận bãi biển, cùng với công viên nước, khu spa với 13 villa trị liệu, rạp chiếu phim sức chứa 75 khách, trung tâm hội nghị, nhà hát ngoài trời, phòng triển lãm nghệ thuật, bảo tàng khoa học, phòng tập gym và yoga, sân golf 18 lỗ quy mô nhỏ...

Alma Resort còn nổi bật với nhiều địa điểm "sống ảo" lý tưởng. Du khách có thể check-in tại các điểm nổi tiếng như lều cabana bên hồ bơi, bàn cờ vua Alma, hoặc trải nghiệm bữa sáng tại hồ bơi hay rạp hát Amphitheater.

Khu vui chơi dành cho trẻ em. Ảnh: Sưu tầm

Khu vui chơi dành cho trẻ em. Ảnh: Sưu tầm

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 14 phân khu ẩm thực khác nhau, từ Alma Garden, La Casa, Alma Lounge, Asiana, Atlantis... đến những món ngon từ xứ mặt trời mọc, hải sản Địa Trung Hải và đặc sản Italia nổi tiếng.

Để phục vụ thực khách nhỏ tuổi, Alma Resort còn có khu ẩm thực Food Court với các nhà hàng thiết kế theo phong cách đường phố, cung cấp nhiều món ăn phong phú từ kem, bánh ngọt, hamburger, gà rán đến các món ăn truyền thống Việt Nam.

Các gia đình và đoàn khách có thể mua nguyên liệu tại Alma Mart để tự nấu tại căn hộ hoặc biệt thự của mình. Khu nghỉ dưỡng trang bị đầy đủ thiết bị nấu nướng như nồi cơm, bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh, cũng như bát đĩa, cốc chén và máy hút mùi.

Khách quốc tế trải nghiệm nấu ăn ẩm thực Việt Nam tại Alma Resort. Ảnh: Alma Resort

Khách quốc tế trải nghiệm nấu ăn ẩm thực Việt Nam tại Alma Resort. Ảnh: Alma Resort

Trước đó, vào năm 2023, Alma Resort đã lần lượt được vinh danh: Top 4 Khách sạn Gia đình Hàng đầu châu Á trong bình chọn của Tạp chí The Smart Travel Asia; Top 10 Khu nghỉ dưỡng Gia đình Tốt nhất trong Giải thưởng do Tạp chí Holidays with Kids tổ chức; và thăng hạng thành Elite Resorts - Khu nghỉ dưỡng ưu tú thuộc mạng lưới Interval International.

>> Lộ diện 'điểm đến đẹp nhất thế giới' mới của Việt Nam do tạp chí Mỹ bình chọn

Triều Tiên sắp hoàn thành siêu dự án khu nghỉ dưỡng du lịch hạng sang lớn nhất cả nước

Triều Tiên sắp có khu nghỉ dưỡng du lịch hạng sang tốt nhất nước, được lãnh đạo Kim Jong-un ví như 'xứ sở thần tiên ven biển'

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/viet-nam-so-huu-oc-dao-xanh-duoc-vinh-danh-khu-nghi-duong-so-1-dong-nam-a-nam-tren-bai-bien-dep-bac-nhat-mien-trung-d129091.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Việt Nam sở hữu 'ốc đảo xanh' được vinh danh 'Khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á', nằm trên bãi biển đẹp bậc nhất miền Trung
POWERED BY ONECMS & INTECH