OCB cho vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,2%

28-03-2024 10:44|Mạc Thùy

Với gói vay dành cho sản suất kinh doanh, OCB áp dụng lãi suất chỉ từ 5,2%, thời gian vay lên đến 120 tháng, vay tối đa đến 80% giá trị tài sản.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã và đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 5,2%, dành cho khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh.

Với gói vay dành cho sản xuất kinh doanh, OCB áp dụng lãi suất chỉ từ 5,2% với các ưu đãi như: thời gian vay lên đến 120 tháng, vay tối đa đến 80% giá trị tài sản, hồ sơ được phê duyệt nhanh chóng.

Ngoài ra, OCB còn có gói vay mua xe ô tô; mua nhà ở, đất ở thông qua các sản phẩm Khởi đầu an cư, Ngôi nhà mơ ước (Dream home), bất động sản riêng lẻ với phương thức cho vay linh hoạt, quy trình thủ tục và hồ sơ chứng minh đơn giản.

Với sản phẩm Khởi đầu an cư dành riêng cho khách hàng trẻ có một phần nguồn thu nhập từ lương, thời gian được ngân hàng cho vay lên đến 30 năm, tỷ lệ tài trợ tối đa 100% nhu cầu vốn và đến 80% giá trị tài sản; Sản phẩm Dream Home và bất động sản riêng lẻ hỗ trợ thời gian vay từ 25 năm đến 30 năm giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ an cư lạc nghiệp.

Khách hàng cũng có thể sở hữu ô tô với tỷ lệ cho vay lên đến 100% giá trị tài sản.

“Cho vay sản xuất kinh doanh, mua nhà ở, vay tiêu dùng là nhóm nhu cầu lớn của khách hàng cá nhân và luôn được ngân hàng chú trọng, ưu tiên phục vụ. Trong năm 2024, OCB sẽ tiếp tục triển khai nhiều ưu đãi để giúp người dân dễ dàng tiếp cận được nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, cũng như hỗ trợ các nhu cầu về nhà ở, tiêu dùng”, đại diện lãnh đạo OCB cho biết.

VPBank (VPB) tăng lãi suất tiết kiệm tại tất cả kỳ hạn

SHB 'ngược dòng' tăng lãi suất tiền gửi từ ngày 26/3

Eximbank (EIB) bất ngờ tăng lãi suất tiết kiệm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ocb-cho-vay-tieu-dung-va-san-xuat-kinh-doanh-voi-lai-suat-chi-tu-52-228154.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
OCB cho vay tiêu dùng và sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,2%
POWERED BY ONECMS & INTECH