Doanh nghiệp

Ông Dũng 'lò vôi': Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng được về nhà là 'tào lao'

Huy Hoàng 01/09/2024 - 06:01

Ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Phương Hằng cho biết các video này bị cắt ghép "tào lao".

Ngày 30/8, một đoạn clip trên mạng xã hội TikTok đã gây xôn xao dư luận khi lan truyền thông tin về việc bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Công ty Cổ phần Đại Nam, được về nhà trước dịp Lễ Quốc khánh 2/9.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip này đã thu hút hàng triệu lượt xem và hàng trăm ngàn lượt thích, cùng nhiều bình luận chúc mừng bà Nguyễn Phương Hằng.

Ông Dũng 'lò vôi': Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng được về nhà là 'tào lao'
Hình ảnh trong đoạn video được đăng tải trên TikTok

Tuy nhiên, theo thông tin từ Báo Tuổi Trẻ Online, ông Huỳnh Uy Dũng, hay còn được gọi là ông Dũng "lò vôi", nhà sáng lập và chủ tịch Công ty Cổ phần Đại Nam, đã khẳng định thông tin về việc vợ ông - bà Nguyễn Phương Hằng - được về nhà là không chính xác.

Trước những tin đồn lan truyền trên mạng và các đoạn video cho rằng bà Nguyễn Phương Hằng đã được đặc xá và tha tù trước thời hạn, ông Dũng đã bác bỏ và cho biết: "Chưa đâu". Ông cũng nói thêm rằng các video này bị cắt ghép "tào lao".

Hiện tại, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn đang chấp hành án phạt tù tại Trại giam An Phước, xã An Thái, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, thuộc Tổng cục Cảnh sát Thi hành án Hình sự và Hỗ trợ Tư pháp (Tổng cục VIII) - Bộ Công an.

Trước đó, Tòa án Nhân dân Cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh đã tuyên án phúc thẩm trong vụ án liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng, kết án bà 2 năm 9 tháng tù về tội "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân". Đến nay, bà Nguyễn Phương Hằng vẫn tiếp tục chấp hành án phạt tù.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt tạm giam ngày 24/3/2022. Như vậy nếu chưa được đặc xá tha tù trước thời hạn thì phải tới cuối tháng 12-2024 bà Hằng mới chấp hành xong mức án 2 năm 9 tháng tù.

>>Đề xuất giảm thời gian chấp hành án phạt tù cho bà Nguyễn Phương Hằng

Tuyên bố muốn mua dự án KDC Đại Nam của ông Dũng 'lò vôi', Danh Khôi là ai?

Bà Nguyễn Phương Hằng: Xin được giảm án 1 ngày, bị cáo cũng thấy hạnh phúc

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-dung-lo-voi-thong-tin-ba-nguyen-phuong-hang-duoc-ve-nha-la-tao-lao-247305.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ông Dũng 'lò vôi': Thông tin bà Nguyễn Phương Hằng được về nhà là 'tào lao'
POWERED BY ONECMS & INTECH