Quán cà phê thứ 2 tại Hà Nội của 'vua tiêu' Phan Minh Thông: Biệt thự cổ toạ lạc trên con phố đắt giá hàng đầu Thủ đô
Ông Phan Minh Thông chia sẻ: “Người Việt xứng đáng được thưởng thức ly cà phê nguyên chất, thuần khiết, không pha tạp".
Sáng 29-4, thương hiệu K Coffee do ông Phan Minh Thông – Chủ tịch Phúc Sinh Group, còn được mệnh danh là "vua tiêu" – sáng lập, đã khai trương cửa hàng thứ hai tại số 8 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một căn biệt thự cổ kiểu Pháp tọa lạc trên một trong những con phố đắt đỏ nhất Thủ đô.
Khai trương ngay trước kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, cửa hàng K Coffee thu hút đông đảo thực khách từ sáng sớm. Trước đó, K Coffee đã vận hành cửa hàng đầu tiên tại 127 Nguyễn Đình Thi, Hà Nội.
![]() |
K Coffee số 8 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Đáng chú ý, cơ sở mới được thiết kế với tông màu hồng chủ đạo, tận dụng vị trí đắc địa giữa trung tâm tài chính, ngân hàng của thành phố. K Coffee kỳ vọng trở thành điểm hẹn lý tưởng cho giới văn phòng, khách du lịch và người yêu cà phê nguyên chất.
>> Đại lý Mercedes-Benz lên tiếng xin lỗi vụ om trăm triệu của khách
Đại diện Phúc Sinh Group cho biết, dù tham gia thị trường nội địa muộn, K Coffee cam kết mang đến sản phẩm 100% cà phê nguyên chất, không pha trộn, không màu hóa học, không hương liệu gây hại và không độn bắp, đậu nành - một tiêu chuẩn chưa từng có trong ngành. Nguyên liệu được chọn lọc từ vùng trồng đạt chứng nhận quốc tế RA (Rainforest Alliance), trải qua quy trình rang xay và sản xuất khép kín, nhằm đảm bảo chất lượng và lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.
Ông Phan Minh Thông chia sẻ: “Người Việt xứng đáng được thưởng thức ly cà phê nguyên chất, thuần khiết, không pha tạp. Đó là sự tôn trọng khẩu vị và sức khỏe cộng đồng. K Coffee sẽ tiếp tục kiên định con đường này, bất chấp những biến động kinh tế”.
![]() |
Quán cà phê thu hút lượng lớn khách hàng trong ngày khai trương |
Ngoài cà phê nguyên chất, K Coffee cũng giới thiệu thêm trà Cascara, thức uống chiết xuất từ vỏ quả cà phê Arabica, mang hương vị thanh mát, ngọt dịu, giàu chất chống oxy hóa, tốt cho tiêu hóa và làn da. Hiện Cascara đã trở thành thức uống bán chạy thứ hai tại hệ thống, chỉ sau cà phê.
Sau nhiều năm tập trung xuất khẩu nông sản, từ năm 2016, Phúc Sinh Group chuyển hướng đầu tư mạnh vào thị trường nội địa với mô hình cà phê chế biến sẵn. Doanh nghiệp đã mở rộng vùng trồng cà phê bền vững tại Tây Nguyên và Sơn La, đồng thời vận hành hệ thống chuỗi cửa hàng K Coffee tại TP.HCM và hiện đang đẩy mạnh phát triển tại Hà Nội.
Chuỗi đã mở cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào cuối năm 2024 ở số 127 Nguyễn Đình Thi, với 2 tầng nhìn thẳng ra Hồ Tây - được mệnh danh là vị trí có "view triệu đô".
Theo kế hoạch, K Coffee sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng tại các thành phố lớn trên cả nước, hướng tới mục tiêu xây dựng hệ sinh thái cà phê nguyên chất, nâng tầm văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt.