Chứng khoán

Quán quân Cuộc thi Go Finance năm 2024 chính thức gọi tên Nguyễn Bá Tuấn

Nhật Hà 08/09/2024 19:04

Go Finance là một trong những cuộc thi về Tài chính – Chứng khoán hàng đầu dành cho sinh viên với sự bảo trợ chuyên môn đến từ UBCKNN; HNX.

Ngày 29/8/2024, đêm chung kết cuộc thi Go Finance 2024 với chủ đề "Beyond The Gate, New Gains Await” do CLB Chứng khoán Sinh viên SSC tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ.

Quán quân Cuộc thi Go Finance năm 2024 chính thức gọi tên Nguyễn Bá Tuấn
Cuộc thi Go Finance 2024 với chủ đề "Beyond The Gate, New Gains Await”

Sau 10 năm triển khai, Go Finance là một trong những cuộc thi về Tài chính – Chứng khoán hàng đầu dành cho sinh viên với sự bảo trợ chuyên môn đến từ Ủy ban chứng khoán Nhà nước; Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và sự đồng hành của nhiều Nhà Tài trợ, Bảo trợ Truyền thông, Hỗ trợ Chuyên môn. Cuộc thi không chỉ cung cấp một sân chơi trí tuệ bổ ích mà còn đem lại những kiến thức vô cùng quý giá cho những bạn sinh viên quan tâm, yêu thích và theo dõi chương trình, giúp các bạn tích lũy những giá trị riêng và trở nên vững tin hơn trên con đường theo đuổi lĩnh vực mình đã chọn.

Quán quân Cuộc thi Go Finance năm 2024 chính thức gọi tên Nguyễn Bá Tuấn
TOP 5 Thí sinh xuất sắc của Cuộc thi

Đêm Chung kết Go Finance đã thu hút sự tham gia của các đại biểu, chuyên gia, đối tác trong lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán, cùng với sự hiện diện của 800 khán giả yêu thích và quan tâm tới chương trình. Bên cạnh đó, 5 thí sinh xuất sắc nhất đến từ các trường đại học danh tiếng về Kinh tế trên toàn quốc đã cùng nhau tạo nên một sân chơi trí tuệ đầy sôi nổi, nơi họ có thể thể hiện kiến thức sâu rộng, khả năng phân tích tinh tế và tầm nhìn chiến lược của bản thân. Các phần thi diễn ra trong không khí gay cấn nhưng cũng không kém phần hứng khởi.

Chung cuộc, thí sinh Nguyễn Bá Tuấn, đến từ trường Đại học Ngoại thương, đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành ngôi vị Quán quân. Với kiến thức vững chắc và chiến lược đầu tư sáng tạo, Bá Tuấn đã thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Quán quân Cuộc thi Go Finance năm 2024 chính thức gọi tên Nguyễn Bá Tuấn
Quán quân Cuộc thi Go Finance 2024 - Nguyễn Bá Tuấn

Giải Á quân được trao cho thí sinh Nguyễn Đức Kiên, đến từ trường Đại học Ngoại Thương, trong khi giải Quý quân thuộc về thí sinh Lê Minh Hạnh, đến từ trường Học viện Ngân hàng.

Ban giám khảo, gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, đã có những nhận xét tích cực về chất lượng của các thí sinh. Bà Khuất Thị Kiều Vân, Chuyên viên chính Vụ phát triển Thị trường thuộc Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước, đại diện ban giám khảo, chia sẻ: "Những cuộc thi về lĩnh vực Tài chính - Chứng khoán như Go Finance thật sự rất đáng được phát huy và nhân rộng hơn nữa trong cộng đồng sinh viên. Cuộc thi giúp cho các bạn sinh viên được trải nghiệm, được tiếp thu thêm kiến thức trong ngành một cách chuyên sâu và chuyên nghiệp, là cơ hội để học hỏi và rèn luyện bản thân."

ubck_2-min-1-.jpg
Đại diện UBCKNN phát biểu tại đêm Chung kết

Chung kết Go Finance 2024 đã khép lại một cách viên mãn, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của chương trình. Có thể nói, Go Finance không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một nền tảng để các bạn trẻ đam mê tài chính giao lưu, học hỏi và phát triển. Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ, Chuyên gia, các Quý đối tác và toàn thể khán giả đã luôn đồng hành và ủng hộ cuộc thi. Go Finance hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trong các mùa tiếp theo.

>> Người đàn ông từ biên tập viên trở thành tỷ phú với khối tài sản khủng trên sàn chứng khoán

Cổ phiếu thép hút tiền, cổ phiếu Hoà Phát (HPG) bất ngờ được khuyến nghị mua với mức sinh lời kỳ vọng lên đến 75%

PVI ước tính số tiền bồi thường bảo hiểm cho nạn nhân bão Yagi lên tới hơn 300 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/quan-quan-cuoc-thi-go-finance-nam-2024-chinh-thuc-goi-ten-nguyen-ba-tuan-248351.html?fbclid=IwY2xjawFM2utleHRuA2FlbQIxMAABHeb63i9tvBM5xfrdrGTXOddZvcSKua4m-6yx9USvdm2LxyMW-eKOtqZSTQ_aem_zrWrWaWqDwoturjO2fo9Og
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Quán quân Cuộc thi Go Finance năm 2024 chính thức gọi tên Nguyễn Bá Tuấn
POWERED BY ONECMS & INTECH